Analytic
Hotline: 08887 08817

Cửa hàng tiện lợi bán thêm bảo hiểm, quần áo

Động thái Circle K bán thêm sản phẩm bảo hiểm diễn ra trong bối cảnh thị trường bán lẻ nói chung đang trải qua giai đoạn khó khăn, sức mua từ phía người tiêu dùng sụt giảm mạnh, nhiều doanh nghiệp đầu ngành phải hi sinh lợi nhuận để giữ thị phần.

Công ty ít tên tuổi làm đối tác của McDonald's ở Việt Nam

Công ty Good Day Hospitality của doanh nhân Việt kiều Nguyễn Bảo Hoàng vượt qua nhiều tập đoàn trong nước để trở thành đối tác nhượng quyền của McDonald’s.

Bí kíp quản trị của các tập đoàn tỷ đô Thái Lan

Để bứt phá trong tương lai, các doanh nghiệp Việt luôn phải bám sát vào nhu cầu - xu hướng tiêu dùng của khách hàng và đầu tư thích đáng cho công nghệ.

Giấc mơ lớn của những nhà bán lẻ ngoại tại Việt Nam

Với tình hình kinh tế khả quan, mức thu nhập gia tăng và sự mở cửa trong chính sách, ngành bán lẻ của Việt Nam được dự báo sẽ bùng nổ với nhiều nhà đầu tư ngoại.

Đổi mới sáng tạo trong kinh doanh từ câu chuyện Walmart

Đổi mới sáng tạo là công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có lợi thế trong cuộc cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể nghĩ đúng, làm đúng.

Thêm một thương hiệu Hàn Quốc gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam

Hệ thống cửa hàng GS25, được vận hành bởi liên doanh giữa GS Retail và công ty Sơn Kim, sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong năm nay.

Để người Việt sống tiện lợi, Vinmart+, 7-Eleven, Circle K,… đang phải trả giá đắt

Cửa hàng tiện lợi đang là mảnh đất màu mỡ được các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước tập trung khai thác. Tuy nhiên, trước khi có thể kiếm lời từ người tiêu dùng, các doanh nghiệp phải chấp nhận thua lỗ nghìn tỷ để tạo thói quen thị trường.

Giảm giờ làm, tăng giá trị

Khuyến khích nhân sự làm việc thông minh hơn và tối ưu hơn thay vì chú trọng quản lý theo giờ làm là hướng đi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để không chỉ mang lại lợi ích về mọi mặt cho người lao động mà qua đó còn tạo giá trị cho tổ chức.

7-Eleven tuyển sinh viên Việt Nam sang Nhật làm việc

Seven-Eleven Nhật Bản sẽ tuyển dụng sinh viên Việt Nam làm thực tập sinh tại các cửa hàng tiện lợi tại Nhật Bản bắt đầu vào giữa năm 2018, tổ chức Seven & i Holdings tuyên bố hôm thứ Năm (7/9).