Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu thời trang nước ngoài đã khiến ngành thời trang nội vốn chỉ có thị phần nhỏ giờ càng bị thu hẹp hơn.
Nike và Adidas là hai ông lớn trong ngành thời trang thể thao. Không chỉ là đối thủ của nhau trên phương diện doanh thu, giữa họ còn có vô số những vụ tranh chấp và kiện cáo về sở hữu trí tuệ.
'Tư duy tuần hoàn' chính là chìa khóa cho vấn đề khan hiếm nguyên liệu và biến động giá tài nguyên của nhiều doanh nghiệp sản xuất hiện nay, đồng thời góp phần giải quyết vấn nạn phế thải.
Mới đây, Adidas đã thua trong một vụ kiện với hãng thời trang Thom Browne. Thương hiệu đồ thể thao khổng lồ cáo buộc rằng thiết kế bốn vạch của thương hiệu thời trang xa xỉ Thom Browne quá giống với thiết kế ba vạch đen đặc trưng của Adidas.
Trong kỷ nguyên của kinh doanh hiện đại luôn có sự gián đoạn. Đâu là thương hiệu đang giành chiến thắng trong nhận thức của người tiêu dùng với tốc độ nhanh nhất?
Dự báo đến năm 2020, một nửa số tiền quảng cáo toàn cầu sẽ được dành cho quảng cáo trực tuyến, ngang ngửa với quảng cáo ngoại tuyến như tivi, báo hay biển quảng cáo.
Trong kế hoạch hoạt động sắp tới của Adidas tại Việt Nam, Tổng giám đốc tập đoàn cho biết sẽ tổ chức hoạt động hợp tác đào tạo nhân lực, từ đó tiếp tục mở rộng sản xuất tại Việt Nam.