Analytic
Hotline: 08887 08817

Công thức 'bán mình' trong hệ sinh thái của Phú Thái

Sau 3 thập kỷ, Phú Thái đã trở thành một tập đoàn đa ngành phân phối hàng tiêu dùng, máy và động cơ công nghiệp, xe ôtô, thời trang, sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, công ty công nghệ và start-up. Điểm chung là nhiều lĩnh vực đều liên doanh hoặc bán cổ phần cho đối tác nước ngoài.

Cổ đông ngoại đang tháo chạy khỏi Pharmacity?

Đại diện một quỹ đầu tư có hoạt động ở Việt Nam cho biết đã nhận được lời đề nghị bán vốn tại Pharmacity, nhưng không tiết lộ con số cụ thể.

Hàng Việt được ưa chuộng trên Alibaba

Hiện có "hàng nghìn" doanh nghiệp, chủ yếu là vừa và nhỏ của Việt Nam có mặt trên nền tảng Alibaba.com, bao gồm những tên tuổi như: đồ nội thất Nghĩa Sơn, đồ điện tử Lioa, thực phẩm Rita, bao bì Bình Minh, sản phẩm tóc Apohair.

Thế Giới Di Động có thể đóng 200 cửa hàng

Với diễn biến của thị trường chung, Thế Giới Di Động cho biết sẽ tích cực triển khai tái cấu trúc trong quý 4/2023 để tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Tín hiệu đảo chiều ở thị trường bán lẻ di động

Lần đầu tiên doanh số smartphone toàn cầu được hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint ghi nhận tăng trưởng dương sau 27 tháng sụt giảm liên tục.

Đồng Khởi lọt Top 13 tuyến đường có giá thuê đắt nhất thế giới

Trong danh sách 15 tuyến đường có giá thuê mặt bằng bán lẻ đắt nhất thế giới, Đồng Khởi của TP.HCM đứng thứ 13 với 390USD/feet/năm.

Thách thức xanh hóa ngành bán lẻ

Các nhà bán lẻ đã nhập cuộc mạnh mẽ với nhiều giải pháp hướng đến giảm phát thải, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Chuỗi cà phê ngoại khó chen chân vào thị trường Việt Nam

Theo thống kê của Momentum Works, 4/5 các chuỗi đồ uống hiện đại dẫn đầu Việt Nam thuộc sở hữu các doanh nghiệp trong nước, gồm: Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, The Coffee House và Phúc Long.

Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm Hasaki được Alibaba rót vốn

Tính đến thời điểm hiện tại, Hasaki sở hữu hơn 100 cửa hàng bán lẻ và 17 phòng khám da liễu Hasaki clinic tại 33 tỉnh thành trên cả nước.

Hành trình quả việt quất New Zealand về tới bàn ăn người Việt

Từ vùng trồng tới bàn ăn của người Việt, quả việt quất chính là minh chứng cho mối quan hệ song phương tốt đẹp giữa Việt Nam và New Zealand, đồng thời thể hiện được quyết tâm của doanh nghiệp Việt trong hoạt động bán lẻ thực phẩm nhập khẩu.