Analytic
Hotline: 08887 08817

Sáng kiến giảm rác thải của AEON Việt Nam

Các sáng kiến giảm túi nhựa của AEON Việt Nam không chỉ đóng góp cho bảo vệ môi trường mà còn giúp tối ưu chi phí vận hành, phù hợp với xu thế tiêu dùng bền vững.

Home Credit Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp vì cộng đồng

Ngày 15/11/2023, Home Credit Việt Nam vinh dự được vinh danh tại buổi lễ tôn vinh Top 40 doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2023 do tạp chí Kinh tế Sài Gòn (The Saigon Times) tổ chức, ghi nhận những đóng góp của công ty cho sự phát triển bền vững của cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Home Credit được The Saigon Times trao tặng danh hiệu này.

Marketing sáng tạo hỗ trợ doanh nghiệp thực hành phát triển bền vững

Lồng ghép giới, thực hành CSV, CSR là những xu thế marketing mới, giúp doanh nghiệp vừa nâng cao thương hiệu, tiếp cận khách hàng tốt hơn, vừa khuyến khích nhân rộng những giá trị bền vững tới toàn xã hội.

Trách nhiệm xã hội từ góc nhìn văn hoá doanh nghiệp

Việc thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội và môi trường đang ngày càng được tính toán kỹ lưỡng, tích hợp vào chiến lược. Loại hình và chiến lược ứng xử của doanh nghiệp với xã hội khi xuất phát từ giá trị cốt lõi, từ văn hoá doanh nghiệp sẽ là nguồn gốc tạo sức mạnh tổng hợp, hướng đến những tác động mang tính bền vững cho tất cả các bên.

Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất 2023

Công ty Cổ phần VNG vừa đạt giải thưởng quốc tế "Most innovative CSR company Vietnam 2023" (Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất 2023) từ tạp chí uy tín Global Business Review.

Kinh doanh có trách nhiệm: Khuyến khích hay bắt buộc?

Kinh doanh có trách nhiệm đang trở thành xu thế tất yếu. Tuy nhiên, một vấn đề đang được đặt ra là liệu có nên luật hóa những nội dung về kinh doanh có trách nhiệm hay chỉ cần khuyến khích doanh nghiệp, đơn vị thực hành theo?

Trao tặng 1,3 triệu khẩu trang cho chính phủ Hoa Kỳ

Với sự đoàn kết của mọi tầng lớp xã hội, từng cộng đồng, các bên hy vọng đại dịch Covid-19 sẽ sớm được ngăn chặn để sớm đưa thế giới trở lại bình thường, khôi phục, phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh.

21 năm Sacombank lan tỏa yêu thương, mang mùa xuân ấm đến cộng đồng

Cùng với “Ấm tình mùa Xuân”, xuyên suốt trong năm, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: Hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”; Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”…

Mô hình kinh doanh tạo giá trị chia sẻ ở Chợ Tốt

Thay vì làm CSR, Chợ Tốt lựa chọn mô hình CSV, tích hợp việc giải quyết các vấn đề và thách thức xã hội vào quá trình tạo ra giá trị kinh tế của doanh nghiệp.

Trường Hy Vọng đạt được giải thưởng CSR ấn tượng nhất toàn cầu

Giải thưởng CSR và ESG toàn cầu thuộc khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu (Global CSR & ESG Summit and Awards 2023), là một trong những giải thưởng danh giá, quy mô lớn thế giới về phát triển bền vững.