Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh nghiệp và NGO hợp tác tốt hơn sẽ làm được nhiều điều ý nghĩa hơn

Doanh nghiệp phải thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) như thế nào trong nội bộ công ty, trong kinh doanh, trong quan hệ với cộng đồng, hợp tác với các tổ chức phi chính phủ (NGO) như thế nào, là chủ đề của cuộc hội thảo: “CSR và phát triển bền vững của doanh nghiệp” do tổ chức LIN và Công ty GIBC tổ chức mới đây tại TP.HCM.

Vì sao Việt Nam vẫn thiếu vắng các nhà quản lý casino danh tiếng thế giới?

Theo Tổng giám đốc GIBC Phạm Phú Trường, bỏ 2 tỷ USD đầu tư casino trong môi trường cơ sở hạ tầng du lịch chưa có như Việt Nam, sẽ có rủi ro.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai: Chiến lược hợp tác - Cơ hội nâng cao nội lực và phát triển bền vững doanh nghiệp

Chiến lược hợp tác kinh doanh là một phần không thể tách rời của chiến lược kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển công ty bền vững.

Ở tầm chiến lược, doanh nghiệp phải chấp nhận sự thay đổi ngay từ ban đầu

Các doanh nghiệp Việt cần phải chuẩn bị cho tổ chức của mình văn hóa đổi mới sáng tạo, chấp nhận sự thay đổi ngay từ ban đầu và ở tầm chiến lược chứ không đợi đến khi bị áp lực cao mới chịu thay đổi.