Analytic
Hotline: 08887 08817

Heineken triển khai dự án bảo tồn nguồn nước tại lưu vực sông Tiền

Dự án thuộc chương trình hợp tác bốn năm giữa Heineken Việt Nam và các bên đối tác với tổng ngân sách 30 tỷ đồng do công ty tài trợ, nhằm mục tiêu bảo tồn nguồn nước tại các lưu vực sông quan trọng của Việt Nam.

HEINEKEN Việt Nam tiếp tục ghi danh tốp ba doanh nghiệp phát triển bền vững nhất

HEINEKEN Việt Nam đồng thời được vinh doanh là một trong năm doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon.

Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững 2017: Kinh nghiệm từ Coca-Cola, Unilever và Heineken

Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam lần thứ 4 (VCSF 2017) đã phác hoạ một bức tranh khả quan về tình hình thực hiện các mục tiêu toàn cầu (SGDs) của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp lớn chung tay vì người nghèo dịp Tết Nguyên đán 2018

Số tiền làm từ thiện của các doanh nghiệp dao động từ 100 triệu đồng đến 25 tỷ đồng; không chỉ tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM mà lan tỏa ra khắp cả nước.

Kinh tế tuần hoàn: Đề xuất của những doanh nghiệp tiên phong

Quy định về kinh tế tuần hoàn cần ban hành sớm, có cơ chế khuyến khích rõ ràng để tạo điều kiện cho doanh nghiệp sáng tạo, tạo ra thay đổi thực chất.

Bài học cắt giảm nhân sự mùa dịch

Quá trình thông báo cho người lao động cần đan xen nhiều yếu tố cả về lý và tình, với tinh thần cốt lõi: Tránh đối đầu, nên đồng cảm và đồng thuận.

Heineken Việt Nam được bầu chọn có môi trường làm việc tốt nhất châu Á

Các doanh nghiệp được vinh danh đã vượt qua 130 doanh nghiệp thuộc 24 ngành khác nhau.

Kinh tế tuần hoàn: Mô hình ‘toàn thắng’ của Heineken Việt Nam

Áp dụng chiến lược tuần hoàn hóa trong các hoạt động từ sản xuất, phân phối cho tới tổ chức sự kiện và làm việc tại văn phòng giúp Heineken Việt Nam tạo ra lợi ích “toàn thắng” (win – win - win) cả về kinh tế, xã hội và môi trường.

Kinh tế tuần hoàn tại nhà sản xuất bia bền vững hàng đầu Việt Nam

Tính đến năm 2021, Heineken Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu không rác thải chôn lấp tại các nhà máy, sớm hơn 4 năm so với mục tiêu của tập đoàn mẹ trên toàn cầu.