Analytic
Hotline: 08887 08817

Động lực giúp Việt Nam dịch chuyển trên chuỗi giá trị

Trong những năm qua, Việt Nam đã dần tiến lên trong chuỗi giá trị, trở thành trung tâm sản xuất chính cho các sản phẩm điện tử, thay vì tập trung nhiều vào các lĩnh vực tạo giá trị thấp.

Đằng sau thương vụ 'đế chế tivi Việt' Asanzo đầu tư 250 tỷ vào Kooda

Thâu tóm đối thủ tiềm tàng là nước cờ khôn ngoan của ông chủ ‘đế chế tivi Việt’ Phạm Văn Tam vừa nhằm tránh cuộc chiến ‘huynh đệ tương tàn’, vừa mở rộng được thị phần trước sức ép cạnh tranh của những thương hiệu ngoại sừng sỏ.

‘Mùa đông xuất khẩu’ của Việt Nam đã bắt đầu?

Nhiều dấu hiệu cho thấy đã đến lúc ngành xuất khẩu của Việt Nam cần chuẩn bị cho một đoạn đường không mấy bằng phẳng sắp tới.