Analytic
Hotline: 08887 08817

Giải mã những nguyên nhân khiến du lịch Việt Nam thăng hạng

Hàng loạt giải thưởng danh giá do các tổ chức quốc tế dành cho du lịch Việt Nam đã cho thấy, dù “lượng” giảm, nhưng “chất” của du lịch Việt Nam vẫn ngày càng khẳng định vị thế.

Hai khu nghỉ dưỡng Việt được xếp hạng tốt nhất châu Á

InterContinental Danang Sun Peninsula và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa đã được tạp chí du lịch Travel + Leisure đánh giá là hai trong số 15 khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á.

Khu villa nơi Tổng thống Nga Vladimir Putin họp báo bên lề APEC trông thế nào?

Ngày 11/11 bên lề Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 25, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức họp báo riêng tại Sun Peninsula Residence Villa thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Đà Nẵng hướng tới hình mẫu đô thị du lịch hàng đầu châu Á

Sở hữu tài nguyên thiên nhiên phong phú cùng sự đầu tư lớn cho hạ tầng, Đà Nẵng đang vươn mình trở thành đô thị du lịch tầm cỡ khu vực và châu lục.

Chuyện về những khu nghỉ dưỡng nghệ thuật tại Việt Nam

Những khách sạn đẹp như bảo tàng nghệ thuật, những không gian nghỉ dưỡng đưa du khách phiêu lưu trong một “thế giới giả tưởng” đang tạo nên sức hút riêng, thậm chí khiến thế giới phải… thán phục trước đẳng cấp của du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam.

Giải thưởng quốc tế là lợi thế lớn để du lịch Việt Nam bứt phá hậu Covid-19

Du lịch Việt Nam đã chứng kiến một bước nhảy vọt ngoạn mục trong hơn một thập kỷ qua, từ một điểm đến vô danh, trở thành thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng toàn cầu với hàng loạt danh xưng, giải thưởng quốc tế danh giá. Vị thế thăng hạng này sẽ đem đến những lợi thế nào cho du lịch Việt Nam, đặc biệt là ở giai đoạn hậu Covid-19?

Làm gì để du lịch Việt Nam ngày càng thăng hạng?

Dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, song du lịch Việt Nam gần đây vẫn “nổi như cồn” nhờ “bộ sưu tập” giải thưởng quốc tế danh giá ngày càng đầy thêm. Tuy nhiên, làm sao để giữ vững phong độ và tiếp tục thăng hạng khi ngành du lịch vẫn đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn do đại dịch gây ra?

CEO Sun Group: Khát vọng biến Việt Nam thành cường quốc du lịch

Tại sao Việt Nam có 3.000km đường bờ biển đẹp tinh khôi, là một trong những nước ở top đầu về tài nguyên du lịch và thiên nhiên, song lại không có tên trên bản đồ du lịch thế giới? Trăn trở đó đã thôi thúc những người sáng lập Sun Group về nước, kiến tạo những công trình du lịch đưa cái tên Việt Nam ra thế giới.

Động lực tăng trưởng chính cho Đà Nẵng hậu Covid-19

Trải qua “sóng gió” Covid-19, kinh tế tư nhân được kỳ vọng là động lực chính giúp du lịch Đà Nẵng tăng trưởng trở lại và tiếp tục duy trì ngôi vị điểm đến toàn cầu.

Hệ sinh thái Sun Group và giấc mơ 'người khổng lồ' mang quốc tịch Việt Nam

Năm 2009, tuyến cáp treo đầu tiên của khu du lịch Sun World Ba Na Hills đi vào hoạt động. Cũng từ đó, những công trình chất lượng và đẳng cấp thế giới “made in Vietnam” lần lượt ra đời cùng sự lớn mạnh của thương hiệu Sun Group, tạo nên những hệ sinh thái đồng bộ, bài bản, bền vững trên khắp ba miền đất nước.