Analytic
Hotline: 08887 08817

Khủng hoảng truyền thông Aroma Resort: Lỗ nhỏ nhưng đắm thuyền

Trong hầu hết xung đột, bên nào cũng có cái đúng và cái sai nhưng phải luôn biết sửa sai thay vì ôm khư khư những gì mình đúng để hành xử bề trên và cãi nhau với khách hàng, bởi dù thắng hay thua thì doanh nghiệp cũng sẽ chịu thiệt.

Khóc cười chuyện làm việc với KOL

Chỉ làm việc qua tin nhắn, điện thoại hay trao đổi miệng mà không ký kết các hợp đồng dân sự với người có ảnh hưởng (KOL) là một phương thức tiềm ẩn nhiều rủi ro trong tương lai cho cả thương hiệu và KOL.

Thủ tướng: Cần dự báo tốt dịch Covid-19 và lên kế hoạch tiêm vaccine mũi 3

Trước diễn biến dịch bệnh còn phức tạp trong nước và xuất hiện biến chủng mới Omicron trên thế giới, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu cần dự báo tốt tình hình dịch bệnh và xây dựng kế hoạch tiêm vaccine mũi 3.

Xử lý khủng hoảng truyền thông: Quân bài tẩy của Amazon và sữa dê Danlait

Việc sử dụng kênh truyền thông khẩn cấp - thứ vũ khí mà thời buổi truyền thông sở hữu (owned media) lên ngôi mới có chỗ dụng công sẽ phát huy tác dụng khi mạng xã hội và truyền thông chính thống không đáp ứng được yêu cầu.

Khi đại sứ thương hiệu vướng sự cố truyền thông

Các doanh nghiệp cũng "đứng ngồi không yên" khi người nổi tiếng đang là đại sứ truyền thông của họ bị vướng vào sự cố/khủng hoảng truyền thông.

Hai bí quyết phòng chống khủng hoảng trong doanh nghiệp

Các chuyên gia về xử lý khủng hoảng truyền thông cho rằng, việc tạo ra dịch vụ từ trái tim và xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời chính là bí quyết để các doanh nghiệp phòng chống khủng hoảng hữu hiệu nhất trong thời đại số.

Khủng hoảng sẽ luôn rình rập nếu doanh nghiệp thờ ơ truyền thông nội bộ

Nếu công tác truyền thông nội bộ không được thực hiện đúng cách, nhân sự của công ty có thể là tác nhân chính gây ra khủng hoảng và ngược lại, nếu làm tốt, nhân viên công ty sẽ sẵn sàng kề vai sát cánh cùng lãnh đạo vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Andi, YouNet, Monitaz, Isentia trở thành 'tai mắt' trên mạng của các tập đoàn tỷ đô

Liên tục chi tiêu lớn cho các chiến dịch quảng bá, tiếp thị trên mạng xã hội đòi hỏi các doanh nghiệp cần có công cụ báo cáo, đánh giá, đo lường như "social listening", mở ra một thị trường mới có giá trị rơi vào khoảng 18 triệu USD mỗi năm.

6 bài học xử lý khủng hoảng truyền thông của ông chủ Pizza Home

Người có thể kiểm soát được khủng hoảng truyền thông là người có khả năng bình tĩnh để nhìn nhận thấu đáo vấn đề và hành động nhanh chóng, kịp thời. Đồng thời, yếu tố may mắn cũng hết sức quan trọng.

Khủng hoảng truyền thông: Thanh gươm Damocles lơ lửng trên đầu doanh nghiệp

Thái độ coi thường và hành động hời hợt chính là hai kẻ thù đe doạ sự tồn vong của doanh nghiệp trong tình huống xảy ra khủng hoảng truyền thông.