Analytic
Hotline: 08887 08817

Kiến tạo thương hiệu đáng tin: Hình ảnh bóng bẩy chưa đủ

Theo chuyên gia thương hiệu Richard Moore, thương hiệu cần phải có tính cách riêng, biểu hiện qua từng hoạt động của doanh nghiệp.

Lợi nhuận khiêm tốn của các cửa hàng bán sản phẩm cho mẹ và bé

Thị trường bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé mới phát triển trong vài năm gần đây mang lại sức hút lớn cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài tham gia. Tuy nhiên các chuỗi cửa hàng Bibo Mart, Con Cưng hay Kids Plaza có lợi nhuận thấp do đầu tư mở rộng ồ ạt trong thời gian ngắn.

Chi tiêu cho trẻ em ở Việt Nam ngày càng gia tăng

Việc thu nhập ngày càng cao ở Việt Nam đang khuyến khích cha mẹ và ông bà dành nhiều thời gian hơn cho con cái. Điều này đã thúc đẩy việc mở rộng các chuỗi cửa hàng dành cho trẻ nhỏ cũng như các dịch vụ giáo dục đắt đỏ.

Triết lý thấu hiểu để yêu thương ở KidsPlaza

14 năm qua KidsPlaza đã nỗ lực không ngừng nghỉ, kiên định, bền bỉ trong các hoạt động cộng đồng, và có thể xem đây là lời cam kết mà doanh nghiệp đặt ra trong hành trình phát triển của mình.

Chạy đua giao hàng trên thị trường 7 tỷ USD

Không chỉ "chạy đua" gia tăng sự hiện diện thông qua các cửa hàng, các chuỗi bán lẻ đồ cho mẹ và bé hiện còn cạnh tranh tốc độ và chính sách giao hàng, nhất là trong bối cảnh thói quen mua hàng online đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam.

VI Group rót vốn vào hệ thống siêu thị mẹ và bé

Công ty Cổ phần Kids Plaza, công ty bán lẻ trong lĩnh vực mẹ và bé, gần đây đã huy động được vốn đầu tư từ Tập đoàn Đầu tư Việt Nam (VI Group).