Analytic
Hotline: 08887 08817

Sáng chế giảm tác động của biến đổi khí hậu trong nuôi bào ngư

Biến đổi khi hậu làm gia tăng nhiệt độ nước biển, gây căng thẳng nhiệt và giảm năng suất một số loại hải sản. Từ thực tế đó, một công ty Nam Phi đã phát triển công nghệ để giải quyết vấn đề này.

Vụ kiện vi phạm nhãn hiệu của Nike: Kool Kiy phản tố

Tuần này, câu chuyện pháp lý giữa hai hãng giày thể thao Kool Kiy và Nike lại tiếp tục diễn ra. Theo đó, thương hiệu độc lập Kool Kiy nộp đơn yêu cầu phản đối đơn kiện vào tháng 12 của công ty đồ thể thao nổi tiếng Nike.

Dùng ít mực hơn để in logo giúp bảo vệ môi trường

Những thương hiệu lớn có thể tiết kiệm hàng triệu đô la một năm và giúp bảo vệ môi trường chỉ bằng cách thay đổi một chút logo của họ: dùng ít mực hơn.

30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ

Nhận diện mới của 30Shine nổi bật với màu xanh Blue Royal đại diện cho sự chính trực, nam tính cùng logo được tinh chỉnh hiện đại, tinh tế, gọn gàng.

Cuộc chiến pháp lý giữa ‘Apple xưa’ và ‘Apple nay’?

Ngày nay, mỗi khi nhắc đến từ “Apple” (quả táo), thay vì nghĩ tới trái cây, nhiều người lại liên tưởng đến công ty của ông hoàng công nghệ Steve Jobs. Những sản phẩm của Apple có uy tín đến độ một số người dùng thề rằng sẽ chỉ trung thành với đồ của Apple, và từ chối mua PC hoặc Android.

Thiếu nhãn hiệu, nhiều xe Ford không được bán ra

Mới đây, một sự kiện hi hữu đã khiến cho hãng xe hơi Ford không thế bán được xe ra ngoài thị trường: Nhà sản xuất nhãn hiệu của họ không thể cung cấp đủ số lượng.

Vì sao logo của các thương hiệu nổi tiếng ngày càng đơn giản?

Đơn giản hóa là một trong những xu hướng mạnh nhất về logo trong những năm gần đây. Ngoài tính thẩm mỹ, còn những lý do khác đằng sau việc các thương hiệu đơn giản hóa logo của họ.