Analytic
Hotline: 08887 08817

Kỳ vọng cú lội ngược dòng trong ngành bán lẻ

Trong khi PNJ và Digiworld đặt ra những mục tiêu lợi nhuận và doanh thu kỷ lục trong năm 2024, thì phía FPT Retail và Thế Giới Di Động đều rẽ hướng sang các mảng kinh doanh mới, với những cơ hội rõ ràng như: bán lẻ dược phẩm, hay bán lẻ siêu thị.

Nhà đầu tư Trung Quốc mua cổ phần Bách Hóa Xanh

Trước Bách Hóa Xanh, CDH Investments cũng từng sở hữu cổ phần Thế Giới Di Động và hiện là một trong những công ty cổ phần tư nhân lớn tại Trung Quốc, nổi bật với các hoạt động đầu tư trong lĩnh vực tiêu dùng và sản xuất.

Bách Hóa Xanh đạt mục tiêu hòa vốn

Lũy kế cả năm 2023, Bách Hóa Xanh mang về cho Thế Giới Di Động doanh thu hơn 31.600 tỷ đồng, tăng 17% so với năm 2022, đóng góp 26,7% vào doanh thu toàn chung toàn công ty.

Tương lai chỉ số ESG chính là sức khỏe tài chính doanh nghiệp

Theo một số nghiên cứu quốc tế, giữa ESG và các chỉ số tài chính trong doanh nghiệp đang hình thành một mối liên kết chặt chẽ, mà ở đó các doanh nghiệp có chỉ số ESG tốt có thể gia tăng lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro, và tăng giá cổ phiếu.

Thế Giới Di Động có thể đóng 200 cửa hàng

Với diễn biến của thị trường chung, Thế Giới Di Động cho biết sẽ tích cực triển khai tái cấu trúc trong quý 4/2023 để tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Tín hiệu đảo chiều ở thị trường bán lẻ di động

Lần đầu tiên doanh số smartphone toàn cầu được hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint ghi nhận tăng trưởng dương sau 27 tháng sụt giảm liên tục.

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu lãi sau thuế 2.400 tỷ đồng

Sau cuộc tái cấu trúc toàn diện bắt đầu từ quý 4/2023, Thế Giới Di Động tin rằng, vẫn còn dư địa để công ty tiếp tục củng cố doanh thu và cải thiện chỉ tiêu lợi nhuận trong bối cảnh sức mua của ngành bán lẻ đang chững lại.

Thế Giới Di Động tái cấu trúc toàn diện

"Quá trình này chắc chắn sẽ gây ra nhiều thay đổi, tuy nhiên công ty buộc phải thực hiện nhằm thoát khỏi tình hình thị trường không thuận lợi 2023, hướng đến 2024 tăng trưởng doanh thu, thị phần và cải thiện lợi nhuận", đại diện Thế Giới Di Động cho biết.

Thế Giới Di Động dồn lực cho thị trường Indonesia

Trái ngược với bức tranh tái cấu trúc phải đóng gần 150 cửa hàng tại thị trường trong nước, Thế Giới Di Động đã có cửa hàng thứ 50 mang thương hiệu điện máy EraBlue tại Indonesia

Động lực tăng trưởng mới của Thế Giới Di động

Tập trung đầu tư cho kênh online và mở rộng thị trường Indonesia thông qua thương hiệu Erablue được xác định là động lực tăng trưởng của Thế Giới Di Động thời gian tới.