Analytic
Hotline: 08887 08817

Con đường 'làm nước Mỹ vĩ đại trở lại' vắt qua châu Á

Bí mật để đưa 'nước Mỹ trước tiên' rất có thể nằm trong tầng lớp trung lưu đang gia tăng của châu Á.

Nestlé Milo giới thiệu giải pháp mới cho bữa sáng cân bằng của trẻ.

Viết tiếp cam kết phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, nhãn hàng Nestlé Milo vừa qua đã ra mắt thức uống lúa mạnh mới, đáp ứng hoàn thiện hơn các nhu cầu về sức khỏe toàn diện và vận động của trẻ em Việt Nam.

Nhìn lại con số 3 nghìn tỷ USD hoạt động M&A năm 2017

Đây là năm thứ tư liên tiếp, hoạt động mua bán và sát nhập (M&A) trên toàn cầu đạt hơn 3 nghìn tỷ USD và Mỹ tiếp tục duy trì vị trí của mình là quốc gia có giá trị M&A cao nhất với 1,4 nghìn tỷ USD.

Cuộc chiến thị phần cà phê hòa tan

Cuộc cạnh tranh trên thị trường cà phê hòa tan Việt đang cho thấy sự trỗi dậy của các công ty trong nước.

Nestlé NAN và Con Cưng tổ chức trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho khách hàng may mắn

Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm NAN tại một trong những hệ thống siêu thị mẹ và bé uy lớn nhất Việt Nam - Con Cưng, nhãn hàng Nestlé NAN tổ chức lễ trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”.

Tín đồ cà phê sắp có thể mua Starbucks từ Nestle

Gã khổng lồ thực phẩm của Thụy Điển Nestle sẽ trả Starbucks 7,15 tỷ USD tiền mặt để đổi lại quyền bán sản phẩm của chuỗi cà phê này ngoài những cửa hàng có sẵn.

Phong trào “sống xanh” đã đi được đến đâu?

80% người tiêu dùng Việt vẫn giữ thói quen sử dụng các loại bao bì nilong và túi nhựa khi đi mua hàng. 40% người dân chưa nhìn thấy được tác hại về lâu dài của môi trường lên cuộc sống của họ. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng việc tái chế hiện này còn khá bất tiện.