Analytic
Hotline: 08887 08817

Chiến lược vắc xin: Mũi nhọn để khôi phục kinh tế

Năng lực cạnh tranh về kinh tế của thời đại này sẽ tùy thuộc phần lớn vào chiến lược vắc xin của từng quốc gia.

PRO Việt Nam hợp tác phân loại rác thải tại nguồn ở thành phố Hồ Chí Minh

Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) hợp tác triển khai dự án thí điểm nhằm nâng cao tỷ lệ thu gom, tái chế tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phát triển bền vững - Mối liên hệ hữu cơ giữa nền kinh tế và doanh nghiệp

Đã có nhiều ví dụ cho thấy, những công ty đã bị giảm độ tăng trưởng, hoặc rơi vào khủng hoảng bởi sự phát triển thiếu bền vững của họ...trong đó có các vấn đề về luật pháp, xã hội, môi trường....

Ô nhiễm rác nhựa: Đừng đổ tại bao bì

“Chịu trách nhiệm gây ra ô nhiễm môi trường không phải là bao bì, mà là chính cách chúng ta đối xử với bao bì.”

Ông Phạm Phú Ngọc Trai: Chiến lược hợp tác - Cơ hội nâng cao nội lực và phát triển bền vững doanh nghiệp

Chiến lược hợp tác kinh doanh là một phần không thể tách rời của chiến lược kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển công ty bền vững.

Yên bình là vốn quý nhất

Muốn làm ăn để đất nước khấm khá hơn, đi nhanh hơn, vững mạnh hơn, bên cạnh môi trường đầu tư tốt, những chính sách thông thoáng còn rất cần sự bình yên.

PRO Việt Nam sau bốn năm hoạt động

PRO Việt Nam đặt ra mục tiêu tất cả sản phẩm của thành viên sản xuất và phân phối ra thị trường Việt Nam sẽ được tái chế vào năm 2030.