Analytic
Hotline: 08887 08817

Bà Nà một thập kỷ tìm lại huy hoàng

Đỉnh Bà Nà nhiều thập kỷ chìm trong quên lãng đã dần được đánh thức, lột xác trở thành một trung tâm du lịch đẳng cấp, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Cách Sun World vượt qua nghịch cảnh

Hai bài toán mà lãnh đạo Sun Group nói chung và Sun World nói riêng phải đối mặt là cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên các nền tảng sẵn có của công ty và đối tác cũng như lồng ghép nét văn hoá của người Sun Group vào trong các tiêu chuẩn sẵn có của đối tác quốc tế.

Du lịch giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp: Phép cộng hoàn hảo cho du lịch hè ở Quảng Ninh

Quảng Ninh đang là lựa chọn du lịch hè “nóng” nhất lúc này tại miền Bắc, với những combo 2S- nghỉ dưỡng cao cấp và vui chơi giải trí trong một có giá vô cùng ưu đãi, được tung ra bởi 2 thương hiệu vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group là Sun World và Sun Hospitality Group.

Hai điểm đến của Việt Nam được dự báo hút khách quốc tế

Nghiên cứu của Klook chỉ ra, các điểm tham quan thân thiện với gia đình là những trải nghiệm được yêu thích nhất hiện nay, điển hình như VinWonders và Sun World của Việt Nam.

Những điểm đến ‘hot’ nhất Tết này

Mang đậm màu sắc cổ truyền với những hoạt động thú vị và quy mô lớn chưa từng có, hàng ngàn du khách khắp ba miền có dịp đón Tết vui tại các Sun World với không khí sắc xuân rộn ràng.

Vượt khủng hoảng ở Sun World và Giấy Phùng Vĩnh Hưng

Lãnh đạo Sun World nhấn mạnh, nếu không dẫn dắt được thị trường, hãy đi cùng thị trường chứ đừng đi sau thị trường, trong đó, điều tiên quyết là phải nắm bắt xu thế.

Fansipan: Đỉnh thiêng vẫy gọi giữa trùng mây

Mùa Xuân năm nay, Sun World Fansipan Legend không chỉ hấp dẫn du khách với hành trình chinh phục đỉnh cao 3.143m huyền thoại bằng tuyến cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới, với lễ hội Khèn hoa – Không gian văn hóa Tây Bắc sôi động, mà còn bởi một quần thể văn hóa tâm linh đẹp tựa chốn bồng lai mới khánh thành.

Be Group cùng Sun World số hóa quảng bá du lịch

Việc Be Group hợp tác chiến lược cùng Sun World được xem là bước đi nhằm nỗ lực thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của ngành du lịch, góp phần tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời nâng tầm công nghệ số hóa du lịch Việt Nam.

Đoàn Carnival Sun World khuấy động phố đi bộ Hà Nội

Sáng ngày 14/7/2019, tại phố đi bộ Hồ Gươm đã diễn ra Carnival đường phố Hà Nội với sự tham gia biểu diễn của gần 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp của quốc tế và Việt Nam.