Analytic
Hotline: 08887 08817

PRO Việt Nam mang Tết đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam

Với mong muốn san sẻ yêu thương và tạo điều kiện để mọi người trong nhóm yếu thế có điều kiện được đón Tết cổ truyền ấm áp và vui vẻ, PRO Việt Nam đã mang 500 phần quà Tết tới Quảng Nam.

Bí quyết chuyển nguy thành cơ của lãnh đạo KIDO

Ông Mã Thanh Danh, Phó giám đốc Tập đoàn KIDO cho rằng, cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra đã đặt tất cả doanh nghiệp về vạch xuất phát. Bất kể lớn hay nhỏ, những doanh nghiệp có tầm nhìn và có khả năng thích ứng linh hoạt sẽ là người chuyển được nguy thành cơ.

'3 tại chỗ' để tránh đứt gãy sản xuất trong dịch bệnh

Nhiều doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ” và “1 cung đường, 2 địa điểm” để đảm bảo an toàn và duy trì sản xuất trong mùa dịch.

KIDO đặt mục tiêu bứt phá trong năm 2021

Tập đoàn KIDO vừa công bố kế hoạch kinh doanh năm 2021 dự kiến doanh thu thuần 11.500 tỷ đồng, tăng 38% so với năm 2020. Kế hoạch lợi nhuận trước thuế là 800 tỷ đồng, tăng 91,5% so với năm 2020.

Yếu tố quyết định để KIDO giành lại 'ngôi vương' ngành bánh

CEO KIDO Trần Lệ Nguyên cho rằng, sức mạnh đổi mới sẽ là yếu tố quyết định trên hành trình trở lại “ngôi vương” ngành bánh kẹo, mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và xuất khẩu văn hóa Việt ra thế giới.

KIDO khởi động chuỗi Chuk Chuk tại TP.HCM

Khi TPHCM vừa nới lỏng, KIDO sẽ khởi tạo và phát triển kênh Chuk Chuk online để phục vụ nhu cầu của khách hàng với các nền tảng giao hàng (Now, Grab, Lo Ship) và thanh toán (Ví điện tử Momo, VN Pay).

KIDO hoàn thành 80% kế hoạch lợi nhuận

Tập đoàn Kinh Đô (KIDO) vừa công bố lợi nhuận trước thuế đạt 727 tỷ đồng, tăng mạnh 70% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 80% kế hoạch năm.

KIDO đẩy mạnh hợp nhất các công ty thành viên

Năm 2021, tập đoàn KIDO chuyển đổi mô hình kinh doanh theo hướng các công ty thành viên tập trung sản xuất còn KIDO sẽ đảm nhận thực hiện phân phối, bán sản phẩm dầu ăn, kem, bánh kẹo, cà phê và các sản phẩm thiết yếu khác ra thị trường qua tất cả các kênh bán hàng trong nước và ngoài nước.

Sắp diễn ra hội thảo trực tuyến 'Những cú hích phát triển doanh nghiệp'

Hội thảo do CLB Doanh nhân và Quản trị tổ chức, nhằm tạo nguồn cảm hứng và cú hích cho các doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn bởi dịch bệnh kéo dài.

Tập đoàn KIDO sắp nắm quyền chi phối Thương hiệu Thọ Phát

Nằm trong chiến lược phát triển mở rộng, hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam và vươn ra các nước trên thế giới, Tập đoàn KIDO và doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát sau thời gian dài đàm phán đã chính thức đi đến thỏa thuận chiến lược.