Analytic
Hotline: 08887 08817

Sữa nghi nhiễm khuẩn Salmonella vẫn được bày bán trên thị trường

Mặc dù Cục An toàn thực phẩm đã bốn lần đưa ra cảnh báo về sản phẩm sữa của hãng Lactalis nghi nhiễm khuẩn gây tiêu chảy, nhưng đến nay nhiều đại lý bán sữa vẫn không nắm được thông tin này.

Tìm lời giải cho bài toán 8,5 tỷ USD xuất khẩu thủy sản 2018

Các doanh nghiệp Việt Nam phải tạo niềm tin về chất lượng để vượt qua rào cản kỹ thuật của các thị trường xuất khẩu thủy sản trọng điểm.

Khởi động Chương trình Bình ổn thị trường năm 2018

Sở Công thương TP. HCM vừa ra thông báo bắt đầu tiếp nhận việc đăng ký tham gia Chương trình Bình ổn thị trường năm 2018 và Tết Kỷ Hợi 2019.

4 giải pháp phát triển bền vững thị trường bảo hiểm Việt Nam

Bộ Tài chính đã triển khai đồng bộ nhiều nhóm giải pháp nhằm cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh, nhờ đó, thị trường bảo hiểm Việt Nam đã đạt được những kết quả tích cực.

Có gì trong biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt năm 2018?

Việc điều chỉnh thuế nhập khẩu 2018 với hàng loạt thị trường lớn như ASEAN, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... sẽ ảnh hưởng tới thu ngân sách, ông Phạm Tuấn Anh, Phó vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ Tài chính nhìn nhận.

Thời khắc "bơi hay chìm" của Việt Nam khi bỏ "phao" thuế quan ASEAN

Các biện pháp hội nhập sâu rộng này mang đến cả sự phấn khích và lo lắng cho các chính phủ, các nhà quản lý doanh nghiệp và cả người lao động.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đưa ra bốn giải pháp thúc đẩy xuất nhập khẩu năm 2018

Kết quả cụ thể là đã tăng thêm 3 thị trường xuất khẩu đạt kim ngạch từ 1 tỷ USD, đưa tổng số thị trường có kim ngạch từ 1 tỷ USD từ 26 lên 29 trong năm qua.kết quả cụ thể là đã tăng thêm 3 thị trường xuất khẩu đạt kim ngạch từ 1 tỷ USD, đưa tổng số thị trường có kim ngạch từ 1 tỷ USD từ 26 lên 29 trong năm qua.

Nhập khẩu ô tô tháng 12 có thể tăng vọt lên 10.000 xe

Sau 3 tháng nhập khẩu cầm chừng quanh mức 6.000 xe, lượng xe nhập khẩu về nước trong tháng 12/2017 ước đạt 10.000 chiếc với giá trị khoảng 273 triệu USD.

Miếng bánh bán lẻ 160 tỷ USD: Nguy cơ doanh nghiệp Việt thua ngay trên sân nhà

Cuộc cạnh tranh chiếm lĩnh thị phần trong miếng bánh bán lẻ quy mô tới 160 tỷ USD đang ngày càng quyết liệt. Nếu không có chiến lược và tầm nhìn dài hạn, các doanh nghiệp bán lẻ trong nước sẽ có thể mất đi lợi thế ngay trên sân nhà.