Đây là một trong số những kết quả quan trọng đạt được tại Hội nghị chuyên đề ESG do tập đoàn SCG tổ chức.
Nhiều doanh nghiệp lớn đến từ Thái Lan đang ứng dụng kinh nghiệm quốc tế để triển khai những giài pháp thiết lập mô hình kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
Việt Nam và Thái Lan là hai trong sáu nước của ASEAN vô cùng quan tâm tới vấn đề kinh tế tuần hoàn trong những năm gần đây. Tuy vậy, so với Việt Nam, Thái Lan đã có sự nhỉnh hơn tương đối về kinh nghiệm trong việc thúc đẩy kinh tế tuần hoàn. Trong đó, hoạt động quản lý chất thải rắn của Thái Lan đã có những bước tiến lớn.
Indorama Netherlands chào mua công khai 26.219 đồng/cổ phần của Nhựa Ngọc Nghĩa, tương ứng mức định giá cho công ty là khoảng 2.139 tỷ đồng.
Dự án tổ hợp hoá dầu miền Nam dự kiến tiếp tục được đầu tư 5,16 tỷ USD cho giai đoạn 2 với công nghệ tiên tiến theo hướng xanh, tuần hoàn.
Với các dự án khu công nghiệp tầm cỡ ở cả hai miền Nam – Bắc, Tập đoàn Amata vượt qua nhiều thách thức để làm tròn sứ mệnh cầu nối giữa Việt Nam và các nhà đầu tư lớn trên thế giới.
Vài năm gần đây, vấn đề an ninh kinh tế của nước ta đã trở thành mối quan tâm lớn nhất của tôi. Cuối năm cũ, trực tiếp chứng kiến hai sự kiện thúc đẩy tôi viết ngay bài này.
Phối hợp cùng các đối tác du lịch, Vietjet Thái Lan sẽ khai thácđường bay thẳng kết nối thủ đô của Thái Lan, Băng Cốc (Sân bay Suvarnabhumi) với đảo ngọc Phú Quốc, từ ngày 30/12/2021.
Lượng ô tô nguyên chiếc được nhập khẩu vào Việt Nam trong tháng 10 tăng mạnh 77,2%, tương ứng tăng tới gần 6.700 chiếc so với tháng trước đó, chủ yếu từ Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia.
Vietjet vừa khai thác trở lại hai đường bay nội địa Thái Lan, kết nối tỉnh Chiang Rai ở phía Bắc Thái Lan với các điểm đến du lịch phía Nam gồm Phuket và Hat Yai, góp phần thúc đẩy phục hồi vận tải hàng không sau đại dịch.