Analytic
Hotline: 08887 08817

MoMo hai lần liên tiếp lọt Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

Không chỉ có đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, MoMo cung cấp nền tảng để mọi người dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện.

Lý giải xu hướng KOC

Lực lượng nhà sáng tạo nội dung số có khả năng bán hàng như các KOC (Key Opinion Consumer - người tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường) đang dần trở thành một nhân tố quan trọng trong chiến lược marketing của các thương hiệu.

Gạo ST25 được đưa vào thực đơn của Văn phòng Nội các Nhật Bản

Mới đây, "gạo ngon nhất thế giới" ST25 của Việt Nam đã được đưa vào thực đơn của Văn phòng Nội các Nhật Bản, đánh dấu những bước phát triển mới của ST25 nói riêng và gạo Việt Nam nói chung tại thị trường khó tính này.

PUMA vs PUMAH: Chiến thắng đặc quyền của nhãn hiệu nổi tiếng

Nếu bạn là một người yêu thích thể thao hoặc là một fan hâm mộ của các loại giày, thì rất có thể trong tủ đồ của bạn sẽ có sự góp mặt của thương hiệu PUMA. PUMA là một trong những thương hiệu thời trang thể thao được mua nhiều nhất trên toàn thế giới. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó PUMA sẽ kinh doanh thiết bị hoặc phần mềm điện tử?

Sở hữu trí tuệ trong ngành thời trang

Chẳng ai có thể nghi ngờ được giá trị tri thức khổng lồ của những sản phẩm trong ngành thời trang, cho dù đó là thời trang may sẵn hay thời trang cao cấp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp thời trang vừa và nhỏ vẫn còn chưa chú ý đến việc bảo vệ những tài sản trí tuệ đó.

Mariah Carey sẽ độc quyền danh hiệu 'Nữ hoàng Giáng sinh'?

“All I Want for Chrisrtmas is You” là một bài hát kinh điển vào mỗi dịp Giáng sinh. Rất nhiều người thừa nhận rằng mỗi khi đến dịp Giáng sinh, đây sẽ là bài hát đầu tiên mà họ bật lên hoặc ngân nga. Là chủ nhân của bản hit này, mới đây, nữ danh ca 53 tuổi Mariah Carey cho rằng cô chính là người xứng đáng nhận được danh hiệu “Nữ hoàng Giáng sinh” hơn ai hết.

Duolingo: “Chiếc” cú xanh được người Việt sử dụng nhiều nhất để học tiếng Anh

Bạn muốn thông thạo một ngoại ngữ? Công nghệ đã đem đến cho tất cả mọi người cơ hội học ngôn ngữ một cách dễ dàng hơn. Kể từ năm 2012, ứng dụng Duolingo với linh vật con cú của mình đã biến việc học ngoại ngữ trở thành một trải nghiệm thú vị cho hơn 500 triệu người học ở 194 quốc gia với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học.

Cuộc cách mạng về thương hiệu của các tập đoàn Việt

Cái khó nhất để xây dựng và áp dụng được kiến trúc thương hiệu cho sự phát triển mạnh mẽ của các tập đoàn, theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, nằm ở yếu tố tâm thế chứ không phải là về kỹ thuật hay quản trị.

Cạnh tranh nhờ nâng tầm thương hiệu

Thương hiệu quốc gia không chỉ là một logo, một danh xưng mà là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm để gây dựng lòng tin với người tiêu dùng.

Tái định vị thương hiệu cho Kem Tràng Tiền

Do bị đạo nhái nên dù được bày bán ở nhiều nơi nhưng thương hiệu Kem Tràng Tiền vẫn bị mờ nhạt và khách hàng có tâm lý phải đến cửa hàng 35 Tràng Tiền mới là ăn kem xịn. Việc tái định vị thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng để gia tăng nhận biết về thương hiệu Kem Tràng Tiền trong tâm trí người tiêu dùng, đồng thời mở rộng tệp khách hàng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.