Lên lịch trình đón Tết khắp mọi nơi với tiện ích hoàn tiền ấn tượng khi thanh toán tour du lịch, vé máy bay, khách sạn… bằng bộ đôi thẻ Sacombank Platinum American Express.
Ngân hàng số Cake và siêu ứng dụng giải trí VieON đã tìm thấy nhau ở nhiều điểm tương đồng, khi đều là các doanh nghiệp công nghệ trẻ, đặt công nghệ và trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm phát triển, với mục tiêu đem lại các giải pháp giúp số hóa cuộc sống của người trẻ Việt Nam.
Với việc đạt được hơn 3,8 triệu khách hàng, cũng như ra mắt dòng thẻ tín dụng mới ưu đãi hoàn tiền lên tới 20%, Cake by VPBank đang phả hơi nóng vào các ứng dụng ngân hàng số như: LioBank by OCB, Tnex by MSB, hay Timo by BVBank.
Nguồn vốn từ khoản vay hợp vốn này sẽ được ngân hàng sử dụng phục vụ cho hoạt động cho vay bán lẻ cốt lõi với danh mục có mức độ rủi ro tập trung thấp của VIB.
Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON (HD SAISON) thuộc HDBank và một công ty tài chính thuộc VPBank ngày 7/10 đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam để triển khai gói vay 20.000 tỷ dành cho công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp trên toàn quốc.
Việt Nam được đánh giá có nhiều yếu tố thuận lợi cho việc phát triển thẻ tín dụng như tốc độ đô thị hóa nhanh, dân số trẻ và thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện.
Thời gian gần đây, Cake by VPBank đã liên tục trở thành đối tác chiến lược của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực giải trí, thanh toán, xe điện... nằm trong chiến lược phát triển dài hạn và gia tăng thị phần của ngân hàng số này.
Thời điểm cuối năm là lúc người dân chi tiêu mạnh tay hơn rất nhiều. Hàng loạt ưu đãi được nhiều thương hiệu lớn tung ra để thu hút khách hàng, giúp họ mua sắm các món hàng yêu thích với chi phí hợp lý, tiết kiệm tiền bạc và thời gian.
Tháng 10/2021, Sacombank, FLC và Tổ chức thẻ Visa đã mang đến một niềm kiêu hãnh hoàn toàn mới cho thị trường thẻ tín dụng bằng chiếc thẻ cao cấp mang tên Sacombank FLC Infinite với đặc quyền ưu đãi vượt trội, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao, đặc biệt là tại các địa điểm và dịch vụ đẳng cấp.
Dù mua hàng trực tiếp hay trên nền tảng trực tuyến, thẻ tín dụng cũng là phương thức thanh toán đáng để lựa chọn. Đặc biệt, vào dịp cận Tết, khi nhu cầu mua sắm tăng cao, thẻ tín dụng với tính năng “tiêu trước, trả sau” được xem là “cứu cánh” cho người tiêu dùng.