Analytic
Hotline: 08887 08817

Nielsen: Ngày càng bạo chi nhưng người Việt vẫn không quên tiết kiệm

Gần một nửa người Việt sử dụng tiền nhàn rỗi để mua sắm quần áo mới và chi tiêu cho các chuyến du lịch.

Tăng trưởng kinh tế toàn cầu: Cuộc vui nào cũng có hồi kết

Tăng trưởng kinh tế toàn cầu đang đạt ở mức độ cao nhất, nhưng cuộc vui này có lẽ sẽ kết thúc sau một vài năm.

Việt Nam thuộc Top 3 nước tăng lương toàn cầu năm 2018

Ấn Độ, Việt Nam, Trung Quốc sẽ là các nước dẫn đầu mức tăng trưởng tiền lương. Trong khi đó, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu sẽ chứng kiến xu hướng ngược lại.

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng: Nhiều sản phẩm giảm giá đến 50%

Tối 28/12, Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2017 với chủ đề "Sự kết nối các hình thức khuyến mãi" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Đây là sự kiện khép lại chương trình Tháng khuyến mãi 2017 do Sở Công thương TP. HCM tổ chức.

Các 'ông lớn' Nhật Bản đổ bộ, thị trường bán lẻ, tiêu dùng Việt vào cuộc đua mới

Với sự góp mặt của nhiều tập đoàn danh tiếng từ Nhật Bản, cuộc đua trong lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là ngành bán lẻ và đồ gia dụng tại Việt Nam sẽ đặc biệt sôi động.

Home Credit đổi logo chiếc tủ lạnh sang khuôn mặt cười

Ngày 29/11, Home Credit Việt Nam công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới.

Hàng Nhật “đổ bộ” vào cửa hàng tiện lợi Việt

Bắt đầu từ ngày 1-11, 76 sản phẩm, trong đó chủ yếu là thực phẩm, thức uống, sách tranh cho trẻ em, kem, bánh kẹo Nhật sẽ được đưa vào bán tại hệ thống các cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại tại Việt Nam.

Người Pháp đang hết bơ để làm bánh sừng bò

Việc mua bơ để làm bữa sáng điển hình kiểu Pháp đã trở thành một thách thức ở khắp đất nước hoa lệ này.

Anh: công ty cắt giảm đầu tư, người dân cắt giảm chi tiêu

Nền kinh tế Anh vẫn chưa thể phục hồi sau báo cáo của các cuộc điều tra cho thấy các công ty lớn của nước này đã cắt giảm kế hoạch đầu tư của họ và người tiêu dùng chi tiêu ngày càng ít hơn.