Analytic
Hotline: 08887 08817

Cafe Trung Nguyên bị ăn cắp nhãn hiệu tại Mỹ: Nguy cơ từ các nhà phân phối

Gần đây, câu chuyện gạo ST25 của Việt Nam bị chiếm đoạt nhãn hiệu ở nước ngoài đã thực sự gióng một hồi chuông cảnh tỉnh về tình trạng lơ là vấn đề sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp Việt Nam. Trên thực tế, ngoài gạo ST25, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã và đang bị doanh nghiệp nước ngoài ăn cắp nhãn hiệu.

Bán hàng xuyên biên giới trong giai đoạn 'bình thường mới'

Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Trước tình hình đại dịch tác động tiêu cực đến nền kinh tế, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam vẫn giữ mức tăng trưởng dương trong chín tháng đầu năm 2020.

Khát vọng... nuôi hành động doanh nhân

Nhiều doanh nhân, nhiều công dân có khát vọng và hành động thì cả dân tộc cũng hành động và khát vọng. Đất nước sẽ hóa rồng từ khát vọng và hành động của dân tộc.

Lơ là quản trị tốt, nhiều doanh nghiệp lớn lao đao

Nhiều doanh nghiệp lớn đang đối mặt với những bất ổn tiềm ẩn trong nội bộ, khi lợi ích của các cổ đông không được hài hòa. Thực tế này đang phát đi cảnh báo đỏ về chất lượng quản trị trong nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Cách xây hệ sinh thái bền vững của CEO King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo

Hướng đến một thương hiệu bền vững và một hệ sinh thái mà tất cả các bên cùng có lợi, đặc biệt là để ngày càng có nhiều người trải nghiệm và thưởng thức cà phê Việt Nam, King Coffee đang đẩy mạnh sự kết hợp có hiệu quả giữa sản xuất, phân phối và nhượng quyền quán café ở quy mô quốc tế.

CEO Lê Hoàng Diệp Thảo: King Coffee sẽ lên ngôi 'vua cà phê'

Vượt qua khủng hoảng của bản thân và gia đình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lần thứ hai khởi nghiệp và cho ra đời thương hiệu cà phê hoàn toàn mới là King Coffee. Hơn bốn năm kể từ ngày “khai sinh”, King Coffee đã chinh phục thị trường nội địa và hơn 100 nước.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo được khôi phục chức danh tại Trung Nguyên

Tòa cũng yêu cầu ông Đặng Lê Nguyên Vũ không được ngăn cấm, cản trở bà Lê Hoàng Diệp Thảo tham gia điều hành và quản lý công ty Trung Nguyên, với tư cách là một thành viên HĐQT và Phó Tổng giám đốc thường trực.

Doanh nghiệp TP. HCM thích ứng với lệnh đóng cửa

Các doanh nghiệp ở TP. HCM đã đưa ra những cách hoạt động riêng biệt để thích ứng với lệnh đóng cửa của chính quyền trong bối cảnh dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp.

Trung Nguyên công bố đạt tổng lợi nhuận hơn 3.500 tỷ đồng trong 4 năm qua

Dù lợi nhuận suy giảm trong các năm gần đây, nhưng Tập đoàn Trung Nguyên cho biết vẫn giữ vững sự tăng trưởng đột phá trong hoạt động kinh doanh.

Trung Nguyên đưa cà phê Việt ra thế giới như thế nào?

Xuất khẩu sản phẩm thông qua các trang thương mại điện tử xuyên biên giới hiện nay là cách thức hiệu quả hơn để một doanh nghiệp nội địa có thể tiếp cận được với cơ sở khách hàng khổng lồ bên ngoài Việt Nam.