Analytic
Hotline: 08887 08817

CDH Investment đàm phán mua Bách Hóa Xanh

Trước khi bày tỏ mong muốn mua cổ phần chuỗi Bách Hóa Xanh, CDH Investments từng sở hữu cổ phần của Thế Giới Di Động và đã thoái vốn.

Chuỗi cà phê lớn thứ hai Trung Quốc tiến vào Việt Nam

Cotti Coffee sẽ phải cạnh tranh với các chuỗi đồ uống trong nước như Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, The Coffee House và Phúc Long.

Chọn cách chơi mới với Trung Quốc

Thị trường, nền kinh tế Trung Quốc đã có những sự “lột xác”, đòi hỏi mối quan hệ hợp tác kinh tế Việt Nam – Trung Quốc cũng phải có thay đổi để tận dụng cơ hội mới.

Trung Quốc sắp ‘mở cửa’ cho hàng loạt nông sản Việt

Các sản phẩm nông sản Việt có cơ hội lớn tại thị trường Trung Quốc thời gian tới gồm dừa tươi, sản phẩm trái cây đông lạnh, hoa quả có múi, bơ, na, roi, dược liệu đông y có nguồn gốc thực vật…

Đón dòng đầu tư chất lượng cao từ Trung Quốc

Trung Quốc đang và sẽ tăng cường đầu tư mạnh vào Việt Nam, không chỉ ở những lĩnh vực truyền thống dệt may mà còn là những dự án sản xuất, chế biến sâu, có hàm lượng công nghệ cao hơn.

Việt - Trung đẩy mạnh hợp tác kinh tế bền vững, sâu sắc hơn

Nhiều văn kiện vừa được ký kết nhằm đẩy mạnh hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Trung Quốc thời gian tới theo hướng bền vững và sâu sắc hơn.

Pin mặt trời Việt Nam bị điều tra lách thuế chống bán phá giá

Thổ Nhĩ Kỳ quyết định điều tra chống lẩn tránh thuế chống bán phá giá đối với pin năng lượng mặt trời xuất xứ hoặc nhập khẩu từ một số quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Nhà đầu tư Trung Quốc muốn mua dự án điện gió tại Quảng Trị

Hai doanh nghiệp đến từ Hồng Kong (Trung Quốc) đề nghị mua cổ phần chủ đầu tư dự án điện gió Amaccao Quảng Trị 1.

Để rộng cửa vào thị trường Tây Nam Trung Quốc

Tăng cường thuận lợi hóa thương mại, đẩy nhanh kết nối hạ tầng giao thông nhất là đường bộ và đường sắt chính là chìa khóa thúc đẩy hành lang kinh tế 5 tỉnh, thành phố Việt - Trung phát triển.

Mixue và cuộc đua đồ uống giá rẻ tới đáy

Việc Mixue khơi mào "cuộc chiến về giá" gần đây có thể làm méo mó đi bộ mặt của thị trường F&B Việt Nam trong tương lai, thậm chí là đẩy các doanh nghiệp cùng ngành vào thế kinh doanh phải hi sinh lợi nhuận