Analytic
Hotline: 08887 08817

Truyền thông 'may đo' giữa khủng hoảng

Yếu tố quyết định thành công của một chiến dịch truyền thông không nằm ở ngân sách hay thời gian thực hiện mà ở việc các nhà cung cấp phải có khả năng đầu tư đi tìm lời giải để thấu hiểu khách hàng, doanh nghiệp và sản phẩm.

Dự án bất động sản thành bại không tại cái tên!

Chuyện đặt tên bằng tiếng nước ngoài để xây dựng thương hiệu cho dự án bất động sản không phải đến bây giờ mới được nhắc đến, nhưng trong suốt thời gian dài đến nay, vấn đề này vẫn chưa được nhìn nhận một cách toàn diện và đầy đủ dưới góc nhìn xây dựng thương hiệu.

Xu hướng tiếp thị đe dọa cả vị thế của Google

Theo tổ chức The Influencer, 71,6% người dùng Internet có xu hướng thu thập thông tin về nhãn hàng thông qua Social Community trên mạng xã hội, con số này nhiều hơn so với công cụ Google search là 51,3%.

Làm sao để quảng cáo ‘cầu vồng’ trở nên có ý nghĩa?

Tháng 6 vừa qua, hàng loạt nhãn hàng đã triển khai những chương trình quảng cáo, truyền thông hướng tới cộng đồng LGBT nhằm mục đích hưởng ứng sự kiện Tháng tự hào (Pride month). Tuy nhiên, Tháng tự hào ở Việt Nam được tổ chức vào tháng 9 chứ không phải tháng 6.

Tương lai của báo chí và trí tuệ nhân tạo

Ngày càng có nhiều hơn những câu chuyện về cách công nghệ đang tác động tới báo chí, cũng như những xu hướng công nghệ mới và tiềm năng của trí tuệ nhân tạo trong tương lai của ngành báo chí và truyền thông.

Tiếp thị tất tay ở chuỗi tóc 30Shine

Sẵn sàng tất tay để tiếp thị khi cơ hội đến gần nhưng khi các xu hướng đến giai đoạn thoái trào, 30Shine đang quay về cơ bản để phát triển bền vững hơn.

Truyền thông hiệu quả thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

Hàng loạt nội dung về pháp lý và chính sách thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, hạn chế rác thải đã và đang được xây dựng, ban hành. Để những chính sách và khung pháp lý này đi vào đời sống, vai trò của truyền thông, báo chí là đặc biệt quan trọng.

Mua sắm đa kênh lên ngôi tại Việt Nam

Trong bối cảnh người tiêu dùng có xu hướng kết hợp mua sắm online lẫn offline sau đại dịch, các nhà sản xuất mặt hàng tiêu dùng đang tiếp nhận xu hướng mới, tiếp cận khách hàng ở nền tảng online nhiều hơn.

'Đế chế' hoạt hình tỷ view Wolfoo bắt tay cùng MCV Group

Đây là cơ hội rộng mở cho cả Sconnect và MCV Group khi cùng nhau đồng hành trên con đường phát triển, lan toả hình ảnh và khẳng định vị trí của hoạt hình Việt Nam phủ rộng trong và ngoài nước.

Đôi cánh giúp Vietcetera đưa Việt Nam ra thế giới

Vietcetera là một trong số ít những nền tảng trực tuyến trong nước phục vụ nội dung song ngữ, với số lượng độc giả hàng tháng tăng trưởng đều đặn 50%.