MoMo và Schannel vừa công bố cuộc thi "The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể" bằng cách sáng tạo video ngắn, kể câu chuyện đời thường cá nhân có sự đồng hành của MoMo.
Trong các công ty thuộc nhóm ngành thanh toán điện tử, MoMo là thương hiệu phổ biến nhất mạng xã hội tại Việt Nam năm 2023.
Có một nghịch lý tại thị trường ví điện tử Việt Nam là các doanh nghiệp có doanh thu dẫn đầu đều đang lỗ, trong khi các ví điện tử có doanh thu vốn khiêm tốn thì lại đang đạt được mức lợi nhuận sau thuế hấp dẫn.
Cùng với MoMo, Bảng xếp hạng Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam 2023 ghi danh các doanh nghiệp như: Samsung, Vietnam Airlines, Shopee, Honda, Panasonic, Thế giới Di động, Hảo Hảo, Vietcombank, Kinh Đô,...
Nền tảng thiện nguyện Heo Đất MoMo được vinh danh tại hạng mục Dự án Triển vọng của giải thưởng Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize 2023, nhờ sự sáng tạo đổi mới trên nền kỹ thuật số mang lại những đóng góp tích cực cho xã hội.
Mối quan hệ hợp tác giữa ZaloPay cùng Gojek sẽ giúp Gojek phục vụ hệ sinh thái hơn 11,5 triệu người dùng ZaloPay, đồng thời hiện thực hóa sứ mệnh phát triển và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của ZaloPay.
Những năm gần đây, bên cạnh lì xì truyền thống, lì xì qua ví điện tử, ứng dụng ngân hàng đang dần đi vào đời sống xã hội và được người Việt đón nhận tích cực.
Hợp tác gần đây của MoMo và Grab hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm số hóa toàn diện cho người dùng Việt, từ việc gọi xe, giao hàng, đặt đồ ăn, đi chợ online cho đến thanh toán cho những nhu cầu này.
Trong bối cảnh nền kinh tế diễn biến chậm lại, sức mua giảm, hành vi tiêu dùng ngày một dịch chuyển sang môi trường số, đâu sẽ là những giải pháp mà các Fintech có thể mang lại, nhằm thúc đẩy dòng chảy của tiền trên thị trường?
VETC đang tăng tốc triển khai dịch vụ thanh toán tới hàng triệu khách hàng, đặc biệt là những người dùng đang sử dụng dịch vụ thu phí không dừng.