Analytic
Hotline: 08887 08817

PNJ lãi sau thuế gần 2.000 tỷ đồng

Trong năm 2023, nhà bán lẻ trang sức hàng đầu Việt Nam là PNJ đã hoàn thành chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế đạt 1.971 tỷ đồng, nhưng doanh thu chỉ hoàn thành 93% kế hoạch năm, đạt 33.137 tỷ đồng.

'Thần Tài' đến muộn với PNJ

Các công ty chứng khoán nhận định doanh thu PNJ có thể thấp hơn vào dịp đầu năm, nhưng sẽ bắt đầu hồi phục từ quý 3/2024 khi thu nhập của người tiêu dùng được cải thiện.

PNJ đang giành thêm thị phần vàng, trang sức

Xu hướng trang sức trung, cao cấp tại Việt Nam vẫn còn dư địa để tăng trưởng, nhất là sau 2 năm sàng lọc, thị trường trang sức xuất hiện nhiều khoảng trống mà doanh nghiệp nhỏ lẻ và cửa hàng tư nhân để lại.

Sức mua yếu khiến lợi nhuận PNJ sụt giảm

Thị trường trang sức và hàng xa xỉ nói chung đang có sự suy giảm nghiêm trọng khiến doanh thu và lợi nhuận PNJ không thể giữ được đà tăng trưởng cao như các tháng đầu năm 2023.

PNJ đạt lợi nhuận kỷ lục bất chấp sức mua bị giảm sút

Kết thúc quý I, PNJ đã thực hiện được gần 39% mục tiêu lợi nhuận và hơn 27% chỉ tiêu doanh thu 2023.

PNJ đặt mục tiêu lãi sau thuế gần 2.000 tỷ đồng

Tối ưu hóa vận hành và tối ưu hóa chi phí, song song với việc tăng năng suất và hiệu quả hoạt động sẽ là phương hướng ưu tiên của PNJ năm 2023.

PNJ lãi gần 1.000 tỷ đồng bất chấp sức mua giảm

PNJ đã hoàn thành 40% chỉ tiêu doanh thu và hơn 50% mục tiêu lợi nhuận cả năm 2023. Ban lãnh đạo PNJ tin rằng, đây là kết quả này đáng ghi nhận trong giai đoạn "gió ngược" của thị trường.

PNJ ngược dòng thị trường bán lẻ

Dẫn dắt doanh thu PNJ vẫn là kênh bán lẻ, hiện đang giảm 10,5% so với cùng kỳ 9 tháng đầu năm ngoái, nhưng mức này vẫn thấp hơn nhiều so với mức suy giảm chung của thị trường.

PNJ sắp cán đích lợi nhuận năm 2023

Lũy kế 11 tháng đầu năm 2023, lợi nhuận sau thuế PNJ đạt 1.732 tỷ đồng, tăng 5,7% so với cùng kỳ và hoàn thành gần 90% chỉ tiêu lợi nhuận năm 2023.

Nét đặc sắc Việt Nam trong cửa hàng Cartier tại TP. HCM

Khách hàng khi đến với Cartier sẽ được khám phá sự sáng tạo vô song cùng kỹ nghệ chế tác của thương hiệu, kết hợp tinh hoa kỹ thuật nước Pháp cùng những nét đặc sắc của địa phương Việt Nam.