Analytic
Hotline: 08887 08817

Đạo đức doanh nhân: Khi sức mạnh mềm thành trụ cột

Xây dựng văn hóa kinh doanh cần bắt đầu từ xây dựng con người doanh nhân, trong đó, đạo đức là gốc, là nền tảng.

EVFTA với kinh tế tuần hoàn và kinh tế số

Theo TS. Nguyễn Tuấn Hoa, Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC), muốn tham gia và kiếm lợi từ những thị trường phát triển hơn, doanh nghiệp Việt cần biết nói cùng ngôn ngữ với những doanh nghiệp đang hoạt động tại thị trường đó, chính là ngôn ngữ số.

'Chỉ có doanh nghiệp khủng long mới nghĩ mình không cần phải thay đổi'

Tất cả đang thay đổi và tiếp tục thay đổi nhanh chóng, Việt Nam của chúng ta có "đặc thù" để đứng ngoài sự thay đổi đó không?

Ái nữ nhà Dr. Thanh trải lòng về những góc khuất ở Tân Hiệp Phát

Lần đầu tiên, Trần Uyên Phương - ái nữ của ông chủ Tân Hiệp Phát đã trải lòng về những góc khuất của tập đoàn này.

VCCI: 6 quy tắc đạo đức doanh nhân Việt

Bộ quy tắc đạo đức doanh nghiệp Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức của các doanh nhân về đạo đức, lấy đạo đức làm cốt lõi xây dựng văn hoá kinh doanh, và đảm bảo sự phát triển bền vững của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam.

Đạo đức doanh nhân và văn hóa kinh doanh: Nguồn lực cần được phát huy

Vì sao mỗi lần iPhone mở bán thì nhiều người xếp hạng mua? Đây phải chăng là chữ tín, đạo đức và văn hóa kinh doanh của họ. Nhận thấy, doanh nghiệp Việt cũng cần quan tâm đến vấn đề đạo đức doanh nhân và văn hóa kinh doanh, bởi đây là nguồn lực to lớn, tạo ra sức hấp dẫn của sản phẩm, mang tính cấp bách để cạnh tranh thành công trong bối cảnh hiện nay, theo Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công.