Analytic
Hotline: 08887 08817

Vũ khí mới của các đại gia bán lẻ

Từ mô hình các cửa hàng offline đạt lợi nhuận, các nhà bán lẻ lấn sân sang lĩnh vực bán lẻ online và phát triển nền tảng tiêu dùng bán lẻ tích hợp

Bí mật thành công Walmart: Nhân viên bán hàng già, lương cao nhưng không cắt giảm mà sẵn sàng chi thêm 1 tỷ USD

Theo Giáo sư Dave Ulrich - bậc thầy quản trị số 1 thế giới, doanh nghiệp bạo chi cho nhân viên sẽ không bao giờ sợ thua thiệt, mà ngược lại kết quả còn rất bất ngờ.

Chuyện ngược đời ở Walmart và Amazon giữa dịch Covid-19

Trong khi nhiều doanh nghiệp tại nhiều lĩnh vực kinh tế phải sa thải nhân viên hàng loạt, Walmart và Amazon lại tuyển dụng hàng trăm nghìn lao động giữa dịch Covid-19.

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Đổi mới sáng tạo trong kinh doanh từ câu chuyện Walmart

Đổi mới sáng tạo là công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có lợi thế trong cuộc cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể nghĩ đúng, làm đúng.

Con đường 'làm nước Mỹ vĩ đại trở lại' vắt qua châu Á

Bí mật để đưa 'nước Mỹ trước tiên' rất có thể nằm trong tầng lớp trung lưu đang gia tăng của châu Á.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt trong chuỗi cung ứng bền vững toàn cầu

Các doanh nghiệp hàng đầu thế giới mong muốn tìm kiếm đối tác tại Việt Nam không chỉ thỏa mãn tiêu chí về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng mục tiêu cắt giảm khí thải, hướng đến phát triển bền vững.