Analytic
Hotline: 08887 08817

Ngân hàng đua mở rộng mạng lưới, gia tăng tiện ích và khả năng tiếp cận vốn

Tập trung vào hoạt động bán lẻ đang trở thành xu thế phát triển của các ngân hàng thương mại nhằm đa dạng nguồn thu, gia tăng hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu rủi ro hoạt động. Vì vậy, dù công nghệ đang làm thúc đẩy phát triển ngân hàng số và giao dịch điện tử nhưng các ngân hàng vẫn không ngừng mở rộng mạng lưới để tăng nhận diện và gia tăng tiện ích dịch vụ.

Cuộc chơi lớn của Tân Hoàng Minh ở Phú Quốc

Trong khi dư luận vẫn chưa hết ngỡ ngàng với màn đấu giá tới 1 tỷ USD để sở hữu bằng được đất Thủ Thiêm, ông Đỗ Anh Dũng tiếp tục làm dậy sóng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khi tấn công vào Phú Quốc giữa lúc du lịch vẫn tê liệt vì Covid-19.

Vinamilk đẩy mạnh mô hình phát triển bền vững trong ngành sữa

Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa, đóng vai trò lớn trong thay đổi diện mạo ngành chăn nuôi bò sữa công nghệ cao, Vinamilk đã đi đầu cho ra đời trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm – mô hình trang trại bò sữa phát triển bền vững. Mô hình này cũng sẽ được Vinamilk trình bày trong Hội nghị sữa toàn cầu (Global Dairy Congress) vào giữa tháng 6 sắp tới đây.

Tăng khả năng thích ứng mới để vượt ‘bão’ Covid-19

CEO Group điều chỉnh chiến lược kinh doanh thiên về nhà ở và khu đô thị trong ngắn và trung hạn để đối phó với những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19.

Việc giám đốc nhân sự cần làm trước khi lựa chọn chiến lược

Các giám đốc nhân sự cần đi trước một bước để đảm bảo sự giao thoa và song hành của chiến lược kinh doanh và chiến lược con người.

Chiến lược kinh doanh mới của DRH Holdings

Công ty sẽ rút khỏi những dự án bất động sản có thời gian hoàn thiện pháp lý lâu, kém hiệu quả và tăng tỷ lệ sở hữu để đưa KSB thành công ty con cũng như nhắm đến đầu tư bất động sản công nghiệp.

SHB và VINATEX ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Vừa qua, tại trụ sở Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Ngân hàng SHB và Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX) đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện. Đây là sự kiện quan trọng nhằm nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên, đồng thời góp phần khai thác tối đa thế mạnh, nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh của từng bên.

Tự tin thương hiệu trong tầm nhìn 2045

Các quốc gia đều phải vượt ngưỡng làm chủ thương hiệu để tự tin trở thành cường quốc. Tự tin thương hiệu là chìa khoá nắm bắt thị trường thế giới, xuất khẩu và đầu tư ra nước ngoài, thậm chí là xuất khẩu nông nghiệp.

Kinh doanh hậu Covid-19: Nhiều doanh nghiệp Việt vẫn 'chờ đợi và theo dõi'

40% doanh nghiệp Việt Nam tham gia khảo sát của Tập đoàn phần mềm SAP cho biết vẫn giữ quan điểm “chờ đợi và theo dõi”, chưa có bất kỳ sự chuyển đổi đáng kể nào trong bối cảnh của đại dịch Covid-19.

Chọn nghề theo nghiệp

Làm kinh doanh không giống như đánh trận. Hay nói cách khác, nếu có điểm chung trong việc lựa chọn lí tưởng để theo đuổi trong suốt sự nghiệp của đời người, thì kinh doanh giống như một người chọn binh nghiệp nghiêm túc và dài lâu chứ không phải là một trận đánh…