Analytic
Hotline: 08887 08817

Vì đâu mà 99% dân số châu Á vẫn nghèo?

Tại sao nhiều nước châu Á thực hiện chuyển đổi kinh tế nhưng dân vẫn nghèo? Đâu là chìa khóa mở cánh cửa thành công cho tăng trưởng kinh tế trong tương lai?

Bài học xây dựng thương hiệu nhìn từ câu chuyện Uber, Grab

Thành công của Uber, Grab là cách làm marketing hiện đại dựa trên cảm xúc của số đông, nhằm dẫn dắt thị trường vào cộng đồng riêng của mình.

Xây dựng thương hiệu: Làm gì để biến khách hàng thành người tình trăm năm?

Thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu được nhiều người biết mà là thương hiệu được nhiều người nể trọng, hâm mộ, muốn đồng hành và đi theo.

Tọa đàm "Tư duy lãnh đạo trong xây dựng thương hiệu"

Tọa đàm thuộc Chương trình Cafe Quản Trị, được thực hiện định kỳ hàng tháng vào thứ Bảy của tuần thứ ba, do Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam - VACD, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam - CSMO và Báo điện tử TheLEADER đồng tổ chức.

Mạng xã hội: Cầu nối để doanh nghiệp bước vào chuỗi giá trị toàn cầu

Dù hội nhập với kinh tế thế giới đã hơn 20 năm nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn để gia nhập vào chuỗi giá trị toàn cầu, đặc biệt ở các khâu như marketing, phân phối và dịch vụ sau bán hàng. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển như vũ bão của công nghệ số và mạng xã hội mà thực tế này hoàn toàn có thể đảo ngược.

Chủ tịch THACO Trần Bá Dương: Nguồn lực tri thức là cơ hội để dẫn đầu

Tâm thế là sức mạnh tinh thần gắn kết con người trong tổ chức, định hướng suy nghĩ của mỗi cá nhân theo cùng một trục, để hình thành tri thức tập thể.

[Infographics] 10 điều tối quan trọng khi ra mắt sản phẩm mới

Khi ra mắt một sản phẩm mới, doanh nghiệp cần lưu ý những điều gì? Làm thế nào để sản phẩm mới tiếp cận được với thị trường và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp?

Đọc “CÁCH SỐNG” của doanh nhân Nhật Inamori ngẫm về nhân cách doanh nhân

Không chỉ tại Nhật Bản, Inamori được ngưỡng mộ là một doanh nhân thành đạt với nhiều đóng góp to lớn, mà ông còn được khắp nơi tôn vinh sự cao quý về đạo đức và lối sống.

Nước mắm, nước dừa... thời 4.0

Từ nước mắm cho đến dừa… nếu cứ làm theo cách truyền thống thì không thể sản xuất quy mô, khó lòng mà tiến ra thị trường quốc tế.

Câu chuyện Mekong Connect: Cất cánh với chuỗi giá trị và công nghệ mới?

Tài nguyên bản địa Việt Nam được coi là “mỏ vàng” còn rất nhiều dư địa để khai thác, làm giàu. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ, việc khai thác và phát triển tài nguyên bản địa gặp không ít thách thức. Làm gì để những “mỏ vàng” này cất cánh?