Analytic
Hotline: 08887 08817

'Phương thức marketing truyền thống đã chết'

Phương pháp làm thương hiệu tốt nhất là làm thế nào sản phẩm của doanh nghiệp có mặt trong các cuộc đối thoại của những nguời bạn và họ nói với nhau về sản phẩm đó, khi người tiêu dùng không còn nói về thương hiệu đó có nghĩa là nó đã chết.

Bài học đắt giá cho Vietjet từ chuyến bay đón U23 Việt Nam

Dư luận và cộng đồng mạng vẫn đang tiếp tục thể hiện sự phản đối mạnh mẽ đối với hãng hàng không Vietjet do sự cố người mẫu mặc bikini đón tiếp các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam trên chuyến bay từ Thường Châu (Trung Quốc) về Việt Nam sau khi kết thúc giải vô địch U23 châu Á 2018.

Xây dựng một tờ báo chính trực, tạo sự khác biệt

Chỉ chưa đầy 6 tháng ra mắt, TheLEADER đã nhận được sự đóng góp tích cực và quý giá của rất nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, môi trường… và nhất là những bộ óc quản trị hàng đầu trong vai trò một nhà báo, tạo nên sức mạnh mới mẻ và đầy thực tiễn trong thời đại số.

Vietjet vào tâm bão truyền thông vì dùng người mẫu bikini đón U23 Việt Nam

Danh tiếng của Vietjet Air đang bị sứt mẻ nghiêm trọng bởi "scandal bikini Thường Châu" trong kế hoạch truyền thông liên quan đến việc đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước sau trận chung kết giải vô địch U23 châu Á 2018.

Ngành tiếp thị thể thao Việt Nam đang 'đánh rơi' hàng tỷ đô la?

Hạn chế về cơ chế và tầm nhìn của lãnh đạo các địa phương, trong chiến lược đầu tư hay lối tư duy kinh tế cũ của doanh nghiệp... là những nguyên nhân khiến ngành tiếp thị thể thao ở Việt Nam chưa thực sự phát triển đúng với tiềm năng.

Những bài học quản trị đắt giá từ giải bóng đá U23 châu Á 2018

Giải vô địch U23 châu Á đã kết thúc với nhiều bài học thú vị và bất ngờ. Từ ban tổ chức, các đội bóng, từng cầu thủ cho đến mỗi khán giả, nhất là người hâm mộ Việt Nam. Học được là điều quan trọng nhưng thực hành thế nào mới là yếu tố quyết định thành công.

Nhà quản trị phải chủ động thay đổi bản thân mình trong thời đại 4.0

Nhiều chuyên gia cho rằng, bên cạnh những thuận lợi, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng đang đặt ra rất nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện tại.

Làm sao để giữ được trái tim nhân viên?

Giữ trái tim nhân sự là công việc khó khăn cần sự vào cuộc của các bộ phận trong công ty. Có được trái tim của nhân viên, tức chúng ta có năng suất lao động cao và lòng trung thành tuyệt đối.

Thâu tóm công ty sản xuất tiềm ẩn nhiều rủi ro

Bà Đinh Thị Quỳnh Vân, Tổng giám đốc PwC Việt Nam cho rằng, trong chuỗi giá trị của sản phẩm, sản xuất là khâu mang lại giá trị gia tăng thấp nhất, do đó, đầu tư thâu tóm công ty sản xuất trong thời điểm hiện tại có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro cho doanh nghiệp.

Những thách thức sống còn của ngành nhân sự thời cách mạng 4.0

Thách thức lớn nhất của những người làm nhân sự trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là phải làm sao vừa đề cao được cá tính của mỗi cá nhân vừa giữ được tính kỷ luật.