Analytic
Hotline: 08887 08817

Kích hoạt năng lượng của đội ngũ

Các nhà lãnh đạo trong bối cảnh mới cần thay đổi cách thức lãnh đạo và hiểu rõ các trụ cột về trí tuệ, cảm xúc, thể chất, tinh thần cũng như khả năng ứng biến của đội ngũ để có thể kích hoạt nguồn năng lượng tổng hợp khổng lồ từ họ cho sự bứt phá của tổ chức.

'Bức tường cảm hứng' và cách tạo năng lượng cho tổ chức

Năng lượng của tổ chức thường đến từ những câu chuyện truyền cảm hứng.

Chơi với ngôn từ trong chiến dịch ‘Ngưng tạo nghiệp’

Khi chơi với hình ảnh và ngôn từ trong các dự án khó như chiến dịch "Ngưng tạo nghiệp", người làm truyền thông cần có sự linh hoạt và tinh thần chiến binh để đưa ra ý tưởng và sẵn sàng chịu trách nhiệm với những ý tưởng của mình.

Tái định vị thương hiệu cho Kem Tràng Tiền

Do bị đạo nhái nên dù được bày bán ở nhiều nơi nhưng thương hiệu Kem Tràng Tiền vẫn bị mờ nhạt và khách hàng có tâm lý phải đến cửa hàng 35 Tràng Tiền mới là ăn kem xịn. Việc tái định vị thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng để gia tăng nhận biết về thương hiệu Kem Tràng Tiền trong tâm trí người tiêu dùng, đồng thời mở rộng tệp khách hàng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Starbucks giải bài toán trải nghiệm khách hàng

Khó có thể mang lại trải nghiệm giống như khi khách hàng tương tác trực tiếp ở cửa hàng, Starbucks chú trọng vào các chi tiết nhỏ nhất nhằm tập trung vào yếu tố chất lượng của sản phẩm khi khách hàng đặt hàng trực tuyến.

Tư duy 'la bàn' đi tới mục tiêu của Rikkeisoft

Trong những bước đi để đạt đến thành công như hôm nay cũng như hướng tới những khát vọng tương lai, ban lãnh đạo Rikkeisoft sử dụng tư duy “la bàn” để đi tới mục tiêu, với sự tập trung và quyết tâm cao nhất.

CEO Vinasamex và những ‘khúc cua’ trên hành trình chinh phục organic

Điều khiến CEO Vinasamex Nguyễn Thị Huyền tự nào nhất sau một thập kỷ khởi nghiệp không phải là những con số về doanh thu, lợi nhuận mà là xây dựng được một thương hiệu có hơi thở, có sứ mệnh và triết lý sống như một con người.

‘Tiền mất tật mang’ vì sai lầm khi làm trải nghiệm khách hàng

Câu chuyện trải nghiệm khách hàng đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và bắt tay vào thực hiện nhưng họ đang mắc phải rất nhiều sai lầm, từ tư duy đến cách thức thực thi.

CEO công ty phần mềm lớn nhất châu Âu chia sẻ bí quyết dẫn đầu hoạt động phát triển bền vững

SAP là công ty phần mềm lớn nhất châu Âu. Trong một buổi trả lời phỏng vấn với Forbes, ông Daniel Schmid (Giám đốc Bền vững của SAP) đã chia sẻ lý do tại sao SAP lại trở thành công ty dẫn đầu trong việc thực hiện các trách nhiệm cộng đồng và hoạt động phát triển bền vững trên thị trường quốc tế.

Liều lĩnh vượt định kiến

Tin vào luật hấp dẫn cùng sự nhạy bén để nắm bắt cơ hội và liều lĩnh để vượt qua các rào cản về định kiến là những yếu tố “se duyên” chị Sầm Minh Hằng với việc kinh doanh các sản phẩm tăng cường sinh lý nam nữ và các chương trình đào tạo vì hạnh phúc của người phụ nữ.

Cách Zappos và Lego tuyển nhân tài phù hợp với văn hóa doanh nghiệp

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, việc tuyển được người phù hợp với văn hoá doanh nghiệp ngày càng được nhiều tổ chức chú trọng để đảm bảo sự phát triển bền vững của cả nhân sự và tổ chức.

Ứng xử thế nào với nhân sự gen Z?

Khoảng cách thế hệ giữa quản lý, lãnh đạo và các nhân sự thế hệ Z (gen Z) sẽ được xóa nhòa thông qua sự cởi mở thấu hiểu.

Tái định nghĩa khả năng lãnh đạo hậu Covid-19

Thời đại làm việc linh hoạt đòi hỏi cao hơn về trí tuệ cảm xúc, và các nhà lãnh đạo cần chú trọng hơn các kỹ năng con người – bao gồm sự đồng cảm, khả năng thích ứng, tính linh hoạt và ưu tiên con người.

Gian nan con đường xây dựng thương hiệu cho đặc sản vùng miền

Thúc đẩy phát triển các sản phẩm vùng miền, thế mạnh của các địa phương và quốc gia cho tiêu dùng trong nước và xuất khẩu là hướng đi tất yếu để đảm bảo lợi ích cho nhà đầu tư, nhà sản xuất và kinh doanh cũng như sinh kế bền vững cho người dân trong hiện tại và tương lai.

Công thức COACH cho doanh nhân khởi nghiệp

Theo huấn luyện viên quốc tế Jen Vũ Hường, hoạt động huấn luyện cho doanh nhân khởi nghiệp có thể giúp khơi dậy tiềm năng trong chính người doanh nhân, để họ tạo ra được những giá trị cao hơn nhưng không khiến họ đánh mất đi chính mình.