Analytic
Hotline: 08887 08817

3 chữ 'Hiểu' trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Hiểu sếp, hiểu đồng nghiệp và hiểu chính mình là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp người làm truyền thông nội bộ xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả và bền vững.

Để văn hóa doanh nghiệp vừa sâu vừa sắc

Để văn hóa thực sự sống, doanh nghiệp cần tạo ra những trải nghiệm mang văn hóa len lỏi vào từng hoạt động và luôn nhất quán với những nét văn hóa, giá trị đó.

Quản trị doanh nghiệp cách nào để người lãnh đạo không phải 'cõng khỉ'

Nếu không có một chiến lược quản trị hợp lý, càng phát triển, nguy cơ vỡ trận doanh nghiệp sẽ ngày càng cao, do nhân viên không chủ động trong công việc, mọi áp lực dồn lên vai người lãnh đạo.

Quản trị doanh nghiệp thời đại công nghệ số

Chuyển đổi văn phòng số đang là xu thế đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua, không chỉ phù hợp với quá trình chuyển đổi số quốc gia mà còn là sự chuyển mình của doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Lợi thế của mô hình làm việc xoay quanh chữ 'nhân'

Mô hình làm việc xoay quanh chữ "nhân" coi trọng sự đồng cảm, tương tác cá nhân và thấu hiểu quan điểm của người lao động.

Cách doanh nhân Singapore chọn đối tác

Không bàn chuyện kinh doanh ngay trong lần đầu gặp mà làm bạn để thấu hiểu về nhau trước khi bước vào mối quan hệ hợp tác chính là nguyên tắc thành công của các doanh nhân Singapore.

Yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp vượt thách thức dài hạn

Để tồn tại, doanh nghiệp không chỉ cần tối ưu chi phí mà còn cần đảm bảo nguồn nhân lực để vận hành. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần tạo ra giá trị bình đẳng và công bằng cho người lao động.

Kiến tạo thương hiệu đáng tin: Hình ảnh bóng bẩy chưa đủ

Theo chuyên gia thương hiệu Richard Moore, thương hiệu cần phải có tính cách riêng, biểu hiện qua từng hoạt động của doanh nghiệp.

Hết cửa cho nhân sự 'làng nhàng' thời suy thoái

Trước đây, một ứng viên tầm điểm 5, điểm 6 trên thang điểm 10 là được xét tuyển, nhưng đến thời điểm hiện tại, các ứng viên này hoàn toàn không có cơ hội, vì nhu cầu doanh nghiệp đã lên đến điểm 8, thậm chí điểm 9 trong bối cảnh kinh tế suy thoái.

Thương hiệu cần biết 'ngủ đông'

Có những thương hiệu chết không phải do không biết làm mà không còn đủ sức.

Vén màn 'Bí mật CEO các ngân hàng' tại Việt Nam

Dự án nghiên cứu “Bí mật CEO các ngân hàng tại Việt Nam” hứa hẹn vén màn những câu chuyện thực, góc nhìn, trải nghiệm từng có của các tổng giám đốc ngân hàng.

Bí kíp thu hút nhân tài

Đầu tư xây dựng chế độ phúc lợi là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp để thu hút và giữ chân nhân tài.

Học viện Ngân hàng đổi mới sáng tạo trong giảng dạy và hoạt động

Trong năm học vừa qua, Học viện Ngân hàng đã có nhiều tiến bộ trong công tác giảng dạy và hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành ngân hàng tại Việt Nam.

Chủ tịch FPT, PNJ vẫn lo đổi mới ở tuổi xưa nay hiếm

"Ở cái tuổi 66, các bạn có tưởng tượng được, tôi vẫn phải nghĩ về việc làm sao để có tư duy mới mỗi ngày, vì là người đứng đầu doanh nghiệp", bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch PNJ bộc bạch.

'Khách hàng vốn chẳng trung thành với thương hiệu'

Thực tế, các khách hàng không trung thành với thương hiệu như chúng ta vẫn nghĩ. Họ thường chuyển đổi giữa các thương hiệu dựa trên tình trạng hiện có và các yếu tố ngẫu nhiên khác.