Analytic
Hotline: 08887 08817

Kinh doanh nghỉ dưỡng biển vẫn ì ạch

Thị trường khách sạn ở Việt Nam phục hồi chậm hơn các nước Đông Nam Á.

'Làn gió mới' giúp Nha Trang thăng hạng trên bản đồ du lịch thế giới

Không dừng lại ở một thành phố du lịch sở hữu những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang đang từng bước chuyển mình trở thành đô thị biển hiện đại.

TMG nâng cấp khách sạn 5 sao tại Nam Hội An

TUI BLUE Nam Hội An, thành viên của Tập đoàn Thiên Minh (TMG), sẽ được nâng cấp thành câu lạc bộ nghỉ dưỡng cao cấp ROBINSON Nam Hội An vào tháng 12 năm nay.

Carnival NovaWorld Phan Thiet tưng bừng chào đón đại lễ 30/4

Là điểm đến hút khách top đầu miền Nam, nổi danh với hàng loạt lễ hội quy mô và chuỗi tiện ích vui chơi giải trí độc đáo, NovaWorld Phan Thiet được dự báo sẽ bùng nổ du khách trong dịp đại lễ 30/4 với chuỗi lễ hội Carnival đặc sắc, diễn ra liên tục từ 27/04 - 30/04.

Việt Nam tiếp tục duy trì lộ trình phục hồi

Triển vọng thương mại và FDI lạc quan đã giúp Việt Nam duy trì tăng trưởng vững vàng, tuy nhiên, cần lan tỏa sự tích cực này sang các dịch vụ trong nước.

'Thành phố' bảy sắc cầu vồng ở Thanh Hoá

Một dải bờ biển nhiều gam trầm ở Thanh Hoá bỗng trở nên rực rỡ, sống động chưa từng thấy khi quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Ibiza Hải Tiến dần lộ rõ hình hài.

Ngày càng nhiều người Việt đi du lịch 'chỉ để ngủ'

Gần 70% du khách Việt được hỏi cho biết đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024, theo kết quả khảo sát mới nhất từ Booking.

Nhận diện điểm yếu du lịch miền Tây

Sản phẩm du lịch đơn điệu, ít có tính sáng tạo và bị trùng lặp giữa các địa phương là trở lực lớn đối với sự phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long.

Về Đồng Tháp tháng Tư

Đồng Tháp dịch vụ lưu trú cao cấp chưa bằng nhiều tỉnh khác nhưng cảnh quan, văn hóa, ẩm thực cũng khó ai bằng. Đến Đồng Tháp ít nhất 3 – 4 ngày trở lên, mới cảm nhận được phần nào tình đất và người Đồng Tháp.

Việt Nam trong chiến lược của tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới

Intrepid, tập đoàn du lịch mạo hiểm lớn nhất thế giới, coi Việt Nam là điểm đến trọng tâm trong chiến lược phát triển du lịch theo hướng bền vững, có trách nhiệm, vì cộng đồng đến năm 2030.