Đây là bước tiếp theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Ngân hàng sẽ tiếp tục định hướng kinh doanh thận trọng, bền vững, hiệu quả, nỗ lực hoàn thành kế hoạch mục tiêu năm 2024.
Hàng trăm nhà hàng, quán cà phê đã “hội quân” về Grand World, biến nơi đây thành vũ trụ ẩm thực hấp dẫn nhất phía Đông Hà Nội.
Từ một ngân hàng trẻ với vốn điều lệ ban đầu 3.300 tỷ đồng, sau 16 năm phát triển, LPBank tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành một trong những ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam, sở hữu mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh/thành trên cả nước.
Thiếu nguồn tài chính, quy định chưa rõ ràng đang là hai vấn đề nổi bật khiến quá trình phát triển các khu công nghiệp bền vững còn chậm.
Dù tăng trưởng thấp hơn so với cùng kỳ, điểm tích cực là tín dụng đã tăng trưởng dương trở lại sau giai đoạn âm 2 tháng đầu năm.
Điều này là do quy luật tiêu dùng hằng năm. Người dân thường giảm nhu cầu mua sắm sau Tết Nguyên đán, khiến lạm phát hạ nhiệt.
Mức tăng này được đóng góp chủ yếu bởi sự khởi sắc ở khu vực công nghiệp và xây dựng, cùng với sự sôi động ở khu vực dịch vụ.
Giá cà phê tăng liên tục trong vài tháng qua đã khiến doanh nghiệp xuất khẩu phải chấp nhận lỗ lớn để có thể giao hàng.
Sự hợp tác với Mitsubishi Corporation không chỉ góp phần củng cố sức mạnh cho hệ sinh thái thương hiệu của Vingroup, mà còn đem tới cho khách hàng, người tiêu dùng những giải pháp mua sắm tối ưu, thuận tiện hàng đầu, từ đó gia tăng chất lượng cuộc sống của người Việt lên tầm vóc mới.