Analytic
Hotline: 08887 08817

Lương tăng gần 300 triệu đồng/tháng dù Covid-19

Bất chấp ảnh hưởng từ Covid-19, ngành bán hàng và marketing vẫn có mức lương cao lên tới 600 triệu đồng/tháng đối với vị trí tổng giám đốc, giám đốc điều hành.

Động lực nào giúp tăng doanh số bán lẻ hậu Covid-19?

Kênh bán hàng truyền thống, giá cả và tối ưu hóa danh mục sản phẩm là những yếu tố doanh nghiệp cần lưu ý và dịch chuyển hợp lý để tối ưu hóa tiềm năng bán hàng trong bối cảnh thị trường nhiều khó khăn vì Covid-19.

Mondelēz Kinh Đô: ‘Sẵn sàng hợp tác vì lợi ích môi trường chung’

Hướng tới mô hình kinh tế tuần hoàn, Mondelēz Kinh Đô cho biết sẵn sàng hợp tác với các công ty trong và ngoài ngành để tìm kiếm các giải pháp có lợi cho môi trường chung.

Hậu Covid-19, người tiêu dùng Việt ưa chuộng hàng nội địa

Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy người tiêu dùng Việt ưu tiên mạnh mẽ hơn với sản phẩm địa phương, mua sắm trực tuyến nhiều hơn và tiếp tục dành sự quan tâm hàng đầu cho sức khỏe.

4 mẫu hành vi tái định hình thị trường tiêu dùng nhanh

Phụ thuộc vào sự suy giảm kinh tế, lạm phát, sinh kế cá nhân và những lo ngại về chăm sóc sức khỏe, các mô hình bao gồm tái thiết lập giỏ hàng, tái thiết lập lối sống tại nhà, tái thiết lập động lực mua sắm và tái thiết lập khả năng chi tiêu.

Unilever, Vinamilk được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Đâu là bí quyết?

Điểm tương đồng làm nên sự thành công của Unilever và Vinamilk tại thị trường Việt Nam là việc tập trung đầu tư phát triển sản phẩm cả về hình ảnh lẫn chủng loại nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Covid-19 đẩy ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng đột biến

Ngành hàng tiêu dùng nhanh đã cho thấy sự bứt phá đáng chú ý trong nửa đầu năm nay dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Hai xu thế đối nghịch trong tuyển dụng nửa cuối 2021

Hoạt động tuyển dụng trong các lĩnh vực như ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm được dự báo sẽ tiếp tục sôi động trong nửa cuối năm 2021.

Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng chậm lại hậu giãn cách xã hội

Người tiêu dùng Việt Nam dần trở lại cuộc sống bình thường và giảm dự trữ hàng hóa.

Tiêu dùng nhanh giảm tốc sau cú nhảy nhờ Covid-19

Mặc dù ngành tiêu dùng nhanh tăng trưởng chậm lại, giá trị chi tiêu các sản phẩm vẫn tương đương với thời kỳ cao điểm giữa Covid-19 vào năm ngoái.