Analytic
Hotline: 08887 08817

Nửa năm đầy giải thưởng của Vinamilk

Với quy mô, uy tín và sự tăng trưởng nổi bật được duy trì qua từng năm, Vinamilk vừa được vinh danh nhiều lần trong nửa đầu năm 2018 thông qua các cuộc bình chọn khác nhau.

Chân dung khách hàng tương lai của lĩnh vực hàng tiêu dùng

Nhóm khách hàng chủ lực của ngành hàng tiêu dùng vào năm 2025 sẽ là thế hệ Z (sinh từ năm 1996 đến 2010) với những thói quen rất khác biệt so với các thế hệ trước.

33 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm đối tác ở Việt Nam

Buổi họp mặt giữa 60 doanh nghiệp Việt Nam và 33 doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc thuộc khuôn khổ “2018 Korea Best Product Showcase” đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác và thúc đẩy thêm mối quan hệ giao thương Việt – Hàn trong năm 2018.

Masan tăng mục tiêu doanh thu lên 2 tỷ USD

Dựa vào tăng trưởng ấn tượng của các công ty thành viên và tình hình thị trường đã cải thiện trong 2 tháng đầu năm, Masan vừa điều chỉnh kế hoạch tài chính cao hơn mức đã công bố trước đây.

M&A 2018: Sức nóng từ các thương vụ bán lẻ và hàng tiêu dùng

Xu hướng chủ yếu trên thị trường M&A trong các năm tới vẫn sẽ tập trung vào lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ và bất động sản.

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng hàng Thái, Hàn Quốc và Nhật Bản

Tỷ lệ người tiêu dùng yêu thích và thường xuyên mua sản phẩm trong nước đã giảm mạnh so với kết quả đợt khảo sát năm 2017 với mức giảm tương ứng 27% và 32%.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc ‘tấn công’ thị trường Việt Nam

TP. HCM được GS Retail sử dụng làm bàn đạp để thực hiện tham vọng sớm đạt được vị trí dẫn đầu trong mô hình cửa hàng tiện lợi với mục tiêu mở 2.500 cửa hàng trên toàn quốc.

Tư duy kinh tế 'thu tiền lẻ' của những công ty tỷ đô

Những mặt hàng thường có giá trị đơn vị sản phẩm nhỏ như bánh snack, chai bia, hạt đậu phộng, lon nước tăng lực, mít sấy... đang mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm cho các công ty.

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng: Nhiều sản phẩm giảm giá đến 50%

Tối 28/12, Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2017 với chủ đề "Sự kết nối các hình thức khuyến mãi" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Đây là sự kiện khép lại chương trình Tháng khuyến mãi 2017 do Sở Công thương TP. HCM tổ chức.

Doanh nghiệp Việt chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu dùng nhanh

Theo báo cáo nghiên cứu do Nielsen công bố ngày 7/12, tại thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp Việt tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh trước sự tấn công mạnh mẽ của các đối thủ ngoại.