Thị trường bất động sản Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đã có những bước phát triển rất lớn trong 10 năm qua và đang sẵn sàng lên nấc thang mới.
Thị trường khách sạn ở Việt Nam phục hồi chậm hơn các nước Đông Nam Á.
Gần 70% du khách Việt được hỏi cho biết đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024, theo kết quả khảo sát mới nhất từ Booking.
Hiện tại, M Village đang có tốc độ tăng trưởng khá nhanh với việc đưa vào vận hành 28 cơ sở trong hơn 2 năm, cùng 2 khách sạn với thương hiệu Signature by M Village hướng tới phân khúc người dùng cao cấp.
Một trong những giải pháp được chỉ ra là tăng cường sự sáng tạo trong các sản phẩm du lịch.
Ông Nguyễn Sơn Thuỷ, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch duy nhất Đông Dương, trao đổi về những việc cần làm để đẩy nhanh đà phục hồi của du lịch Việt Nam.
Nguồn cung phòng lớn trong khi lượng khách du lịch sụt giảm mạnh sau đại dịch khiến kinh doanh khách sạn nghỉ dưỡng biển vẫn chìm trong khó khăn.
Tự quản lý vận hành hay nhượng quyền thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng phụ thuộc vào mong muốn, tiềm lực và kinh nghiệm của mỗi chủ đầu tư để cân bằng bài toán lợi ích.
Sau một thời gian dài tích lũy trong ngành nhựa, Plaschem mở rộng sang nhiều lĩnh vực mới trong đó có bất động sản với thương hiệu Silk Path.
Mặc dù pháp lý cho các dự án du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng dưới tán rừng còn nhiều điểm nghẽn nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn nhìn thấy tiềm năng và mạnh tay đầu tư.