Analytic
Hotline: 08887 08817

Cách startup Việt Loship đưa khách hàng về vị trí trung tâm

Trở lại với chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) mới nhất, startup giao đồ ăn của người Việt Loship tiếp tục gây tiếng vang vẫn với những bước đi quảng cáo "cây nhà lá vườn" và đậm chất đời, lấy người dùng làm trọng tâm trong mọi thông điệp đưa ra.

Chân dung khách hàng mùa Covid-19

Tình hình tài chính khó khăn cùng những trải nghiệm mua sắm không tốt như khan hiếm hàng hóa, giao hàng chậm, phiếu đi chợ cách ngày... đã khiến người tiêu dùng nảy sinh nhiều tâm lý như "tích trữ hàng hóa", "phòng thủ" và "tiết kiệm chi tiêu".

Đồng Nai tổ chức đối thoại, gỡ khó cho dự án Gem Sky World

Những vướng mắc của khách hàng, chủ đầu tư dự án Gem Sky World được Sở Tài nguyên và môi trường Đồng Nai ghi nhận để tìm hướng giải quyết.

4 điều cần làm để chạm tới trái tim khách hàng trong đại dịch

Cuộc chiến thương hiệu trên nền tảng số chưa bao giờ khốc liệt đến thế. Làm sao để nhãn hàng không bị "nhấn chìm" trước hàng vạn chiến dịch khác?

CEO Baemin: Nữ giới là niềm cảm hứng cho chiến lược hoạt động của chúng tôi

Khách hàng nữ chiếm 70% trên tổng số lượng người dùng ứng dụng Baemin, nên nữ giới chính là khách hàng mục tiêu, là phân khúc chiến lược trong mọi kế hoạch, và cũng là niềm cảm hứng cho Baemin tại Việt Nam.

‘Chớp’ cơ hội mua căn hộ giá tốt, Legacy Central bùng nổ giao dịch trong ngày mở bán

Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ kể từ khi công bố sản phẩm, dự án căn hộ Legacy Central đã lập tức “nổi sóng” và chinh phục đông đảo khách hàng trong sự kiện mở bán ngày 30/10/2021.

Nỗ lực mở rộng từ khách hàng trẻ sang giới văn phòng, kinh doanh của 30Shine

Từ những thành công trong việc chinh phục tệp khách hàng trẻ suốt 8 năm qua, đại diện 30Shine tự tin sẽ mở rộng sang tệp khách giới văn phòng, kinh doanh nhờ tập trung đầu tư vào công nghệ, trải nghiệm và gần đây nhất là Công nghệ Uốn định hình K- Perm.

3 xu hướng marketing chủ đạo trong năm 2022

2022 vẫn sẽ là một năm khó lường và bí ẩn. Bởi vậy, thật khó để các doanh nghiệp thực hiện được một kế hoạch marketing vừa tối ưu lại vừa linh hoạt.

Kim Oanh Group tung loạt ưu đãi hỗ trợ khách hàng Century City mùa Covid-19

Nhằm tri ân và hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu Century City trong đợt tái bùng phát Covid-19 lần thứ tư, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đã áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu ‘khủng’ kết hợp linh hoạt và giãn tiến độ thanh toán.

Tổng giám đốc Alma Resort: Thay đổi thế nào với du lịch hậu Covid-19?

Khi khách du lịch có sự thay đổi thói quen do ảnh hưởng của Covid-19, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cần dịch chuyển linh hoạt, phù hợp để đón làn sóng mới.