Analytic
Hotline: 08887 08817

Masan MeatLife huy động 300 triệu USD phát triển mảng thịt mát

Công ty Masan MeatLife sẽ tách mảng kinh doanh thức ăn chăn nuôi để tập trung vào thịt có thương hiệu MEATDeli với mục tiêu 10% thị phần vào năm 2025.

Doanh nghiệp đã khó khăn hơn rất nhiều sau một thời gian dài gồng gánh

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Tổng giám đốc công ty Đại Phúc Land, Chính phủ phải có những giải pháp trợ lực khẩn cấp cho doanh nghiệp và thủ tục nhanh chóng để giúp doanh nghiệp vượt qua cam go do Covid-19 gây ra.

Doanh thu FPT tăng trưởng 2 chữ số nhờ mảng công nghệ

Doanh thu ký mới ở mảng công nghệ của FPT đạt 13.452 tỷ đồng, tăng trưởng 41,7%, trong đó, các thị trường nước ngoài chiếm 9.602 tỷ đồng, tăng trưởng 35,5%.

Thủ tướng yêu cầu 10 bộ điều chỉnh ngay 29 luật về đầu tư, kinh doanh

Thủ tướng yêu cầu 10 bộ trưởng trực tiếp chỉ đạo, ưu tiên các nguồn lực để rà soát, điều chỉnh ngay 29 luật đang gây ảnh hưởng trực tiếp đến đầu tư, sản xuất kinh doanh của người dân và doanh nghiệp.

FPT báo lãi hơn 2.900 tỷ đồng dẫn đầu bởi khối công nghệ

Khối công nghệ của FPT (bao gồm dịch vụ CNTT trong nước và dịch vụ CNTT tại nước ngoài) tiếp tục giữ vai trò chủ chốt, đóng góp 56% doanh thu và 44% lợi nhuận trước thuế.

Giải pháp kinh doanh không gián đoạn trong dịch bệnh

Các khó khăn lớn nhất với doanh nghiệp tư nhân trong đại dịch Covid-19 xếp theo tỷ lệ doanh nghiệp chịu ảnh hưởng lần lượt là tiếp cận khách hàng (50%), dòng tiền (46%), lao động (38%) và chuỗi cung ứng (33%).

Sabeco đẩy mạnh quảng cáo để tăng trưởng trở lại

Ban lãnh đạo của Sabeco đặt kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm 2021 ở mức cao thứ 2 trong lịch sử hoạt động của công ty.

Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2020 gọi tên 3 nhà sáng lập startup Việt

3 nhà sáng lập startup Việt được vinh danh gồm: ông Nghiêm Tiến Viễn (GoStream), ông Phạm Ngọc Anh Tùng (FoodMap), và ông Hoàng Tuấn Anh (nhà sáng chế ATM gạo).

FPT Retail đạt doanh thu hơn 14.600 tỷ năm 2020

Doanh thu năm 2020 của FPT Retail giảm 12% so với cùng kỳ năm 2019 do tác động mạnh của dịch Covid-19 làm sức mua thị trường ICT giảm mạnh.

Thế Giới Di Động vượt Covid với doanh thu gần 5 tỷ USD

Trong suốt giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, chưa một tháng nào Thế Giới Di Động ghi nhận lỗ. Đây là điểm khác biệt lớn của MWG với các doanh nghiệp cùng ngành.