Analytic
Hotline: 08887 08817

Làm gì với những cuộc khủng hoảng kế tiếp?

Ông Mã Thanh Danh, Phó giám đốc Tập đoàn KIDO cho rằng, Covid-19 đã xóa sổ nhiều doanh nghiệp không kém số lượng người bệnh. Nếu sức mạnh của doanh nghiệp không đến từ những thứ bất biến là tư duy quản trị, mà đến từ những yếu tố bên ngoài thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ thất bại.

Kế hoạch thu hút 'sếu đầu đàn' của Đắk Nông

Đắk Nông đang quyết liệt khắc phục những “điểm nghẽn” cản trở thu hút đầu tư, chú trọng việc xây dựng môi trường đầu tư thông thoáng, minh bạch, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp.

4 năng lực quan trọng của người giỏi quản trị kinh doanh

Công nghệ có thể thay đổi nhiều thứ nhưng vẫn chưa có gì có thể thay thế được người giỏi trong quản trị kinh doanh.

Khiêm tốn và cảm thông, ‘cửu vạn’ trở thành chủ tịch một công ty đầu ngành ở Mỹ

Với trải nghiệm đi lên từ những vị trí thấp nhất, Brian Garish trở thành một nhà lãnh đạo hết sức khiêm tốn và có sự đồng cảm sâu sắc đối với nhân viên. Đây cũng là một trong những bí quyết khiến cho ông trở thành một trong những nhà lãnh đạo thành công nhất của Banfield - chuỗi bệnh viện thú y lớn nhất nước Mỹ.

Sáu giải pháp phục hồi, phát triển du lịch bền vững

Những từ khóa chủ đạo của du lịch Việt Nam trong năm 2022 và giai đoạn sắp tới sẽ là hòa bình, hợp tác, phát triển, xanh hóa, an toàn, thân thiện, số hóa, kết nối.

Mở cửa rồi, du lịch làm gì tiếp theo?

Theo các chuyên gia, bình thường mới trong du lịch phải có yếu tố an toàn, không chỉ an toàn cho du khách, người làm du lịch, mà còn an toàn trong sản phẩm, trong môi trường du lịch.

Kiến trúc sư Việt hoá giải thách thức lãnh đạo trong tập đoàn đa quốc gia

Khó khăn và thách thức trong môi trường làm việc đa quốc gia là động lực, thử thách sự bền trí của cấp quản lý, lãnh đạo. Vấn đề là chúng ta có thực sự đủ đam mê và nhiệt huyết để quyết tâm làm và làm cho bằng được hay không. Kiến trúc sư Cung Thành Đạt, Tổng giám đốc tập đoàn kiến trúc quốc tế Baumschlager Eberle Architekten chia sẻ.

Hoa giả, lúa giả và 5 tồn tại của du lịch Tây Nam bộ

Các tỉnh thành Tây Nam bộ phải thay đổi tư duy, xác định làm du lịch là làm kinh tế, đoạn tuyệt tư duy lễ hội miễn phí, chạy theo số lượng.

‘Mỏ kim cương’ của du lịch Việt

Nếu như trước đây thế giới biết đến Việt Nam là quốc gia anh hùng trong chiến tranh thì nay các di sản như vịnh Hạ Long, hoàng thành Thăng Long – Hà Nội, đô thị cổ Hội An, cố đô Huế… chính là những “thỏi nam châm” thu hút du khách quốc tế, đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch di sản hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Nữ Chủ tịch FPT Software: Hành trình vạn dặm nào cũng bắt đầu bằng bước đi nhỏ

Chia sẻ trong buổi nói chuyện với nữ sinh viên trường Đại Học Bách Khoa, Chủ tịch Chu Thị Thanh Hà đã trải lòng về những nỗ lực không ngừng nghỉ ngay từ khi bước chân vào tập đoàn lớn năm 19 tuổi của mình.

Làm sao để nhân viên tự tin, năng nổ hơn?

Để có thể phá vỡ vỏ bọc nhút nhát, thói quen khép kín, ngại chia sẻ của đội ngũ nhân sự, người lãnh đạo nên có sự gắn kết sâu, chân thành, giúp nhân viên cảm thấy được trân trọng và tin tưởng.

Phá vỡ rào cản con đường thăng tiến của lãnh đạo nữ

Bất bình đẳng giới là một vấn đề phức tạp với nhiều thách thức đan xen. Chỉ riêng việc đa dạng hóa nhân lực tại nơi làm việc hay hỗ trợ phát triển các sáng kiến lãnh đạo của phụ nữ là chưa đủ để xóa nhòa khoảng cách về giới.

Bản lĩnh nữ doanh nhân đối diện với đại dịch Covid-19

Bản lĩnh vững vàng của một nhà lãnh đạo, cùng với phẩm chất mềm mỏng, chia sẻ với cộng đồng của người phụ nữ là cách bà Đặng Thị Thanh Vân chèo lái con thuyền Savvycom vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch Covid-19.

Du lịch Việt Nam cần tư duy đột phá để bứt phá

Lợi thế cạnh tranh chống dịch tốt không còn và giờ phải hành động nhanh, đúng và trúng thị trường mục tiêu trong ngắn hạn và trong dài hạn phải tư duy lại.

Mở cửa du lịch từ 15/3: Còn đó những băn khoăn

Cần có cam kết không chống dịch kiểu nay thò mai thụt; tạo niềm tin vững chắc để doanh nghiệp yên tâm nâng cấp dịch vụ, mở rộng đầu tư.