Analytic
Hotline: 08887 08817

TS. Lê Thẩm Dương: Sếp biết hầu nhân viên, doanh thu bán hàng chắc chắn tăng

Vị chuyên gia này lý giải, nhân viên và khách hàng - ai có giá trị hơn? Có thể một số người nghĩ rằng đây là câu hỏi theo kiểu "con gà có trước hay quả trứng có trước", nhưng không phải như vậy. Câu trả lời là: nhân viên.

Cùng là da cá sấu, Hermès làm thế nào bán được túi Birkin giá 3 tỷ đồng?

Kỷ lục cho một chiếc Birkin là 203.150 USD, được một nhà một nhà sưu tập mua vào năm 2011, đó là một chiếc túi da cá sấu màu đỏ với các chi tiết mạ vàng trắng và kim cương.

Bí quyết tiếp thị chi phí thấp nhưng hiệu quả cao, doanh nghiệp nào cũng làm được

Với ngân sách thấp nhưng hiệu quả tiếp thị lại cao là bài toán đặt ra với các doanh nghiệp

Bán hàng trực tuyến không khó nếu doanh nghiệp nắm được bí quyết Marketing này

Dưới đây là năm lời khuyên để sáng tạo ra các mẫu quảng cáo bán hàng thực sự hiệu quả.

Ba xu hướng digital marketing hiệu quả năm 2018

Theo các chuyên gia thương hiệu trong Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2017, ba xu hướng digital marketing hiệu quả năm 2018 sẽ là Facebook, mobi và social video.

Làm sales và marketing: 'Nhạc nào cũng phải nhảy được'

Thời buổi công nghệ, việc quản trị rủi ro rất quan trọng, tuyển dụng giám đốc marketing, giám đốc sales luôn nằm trong top xu hướng tuyển dụng cao.

Năm tính cách giúp doanh nghiệp thành công trong kỷ nguyên kết nối

Tại Đại hội Sales & Marketing quốc 2017 diễn ra tại TP. HCM ngày hôm nay, ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc điều hành Saatchi & Saatchi, nêu ra năm tính cách mỗi doanh nghiệp cần có để thành công trong kỷ nguyên kết nối.

Khai mạc Đại hội Sale & Marketing lớn nhất Việt Nam

Vietnam Sales & Marketing Camping (VSMCamp 2017) - Đại hội chuyên ngành Sales & Marketing quy mô lớn nhất Việt Nam đã chính thức diễn ra vào sáng nay. Sự kiện thu hút 45 diễn giả uy tín đến từ các tập đoàn lớn cùng 1.000 khách mua vé tham gia.

[Infographics] 5 sai lầm cần tránh trong ngân sách marketing

Sự nổi lên của phương tiện truyền thông xã hội và sức ảnh của tiếp thị trong những năm gần đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy thương mại thay đổi nhanh chóng như thế nào. Điều này đã khiến cho việc tối ưu hóa giá trị của ngân sách marketing ngày càng thách thức hơn đối với các doanh nhân, các nhà quản trị.