Analytic
Hotline: 08887 08817

Điều gì quan trọng nhất với các startup?

Một starup khi khởi tạo, điều gì là quan trọng nhất trong giai đoạn ban đầu? Kim chỉ nam là gì? Theo mô hình nào, có tính đột phá ra sao để có thể vượt khó, tiến về phía trước?

Định vị thương hiệu trong thiết kế trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng không phải là cảm giác nhất thời mà đó là cả một chu trình dài, nó bắt đầu ngay từ tư duy định vị thương hiệu của người chủ doanh nghiệp.

Tại sao một ly cà phê Starbucks đắt gấp 10 lần quán cóc, dù hương vị như nhau?

Cà phê của một quán cóc chưa chắc đã kém ngon hơn một ly cà phê thương hiệu Starbucks, nhưng giá một ly Starbucks lại gấp 10 lần ly cà phê cóc.

‘Sản phẩm không tốt đừng mơ tưởng chuyện làm thương hiệu’

Có những ý tưởng xây dựng thương hiệu đi song hành với ý tưởng kinh doanh của doanh nghiệp ngay từ ban đầu nhưng cũng có những thương hiệu được hình thành dựa trên chiến lược định vị đã xây từ trước.