Analytic
Hotline: 08887 08817

Tham vọng đi ra thế giới nhìn từ câu chuyện món Phở của người Việt

Những thông điệp về kinh doanh và thị trường vừa được các chuyên gia, doanh nhân lớn chia sẻ thông qua những câu chuyện về ẩm thực Việt Nam tại tọa đàm “Đưa văn hoá ẩm thực Việt ra thế giới” vừa diễn ra tại TP. HCM.

Khi ly cà phê đắt hơn cả một suất cơm, bát phở

Minh chứng là doanh thu từ các cửa hàng chuỗi cà phê/quán bar đang đóng góp tỷ trọng lớn nhất toàn ngành F&B Việt Nam, lên đến 44,3% theo báo cáo "Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2022".

Hậu M&A chuỗi cafe mua chuỗi phở: Gộp thương hiệu hay để phát triển riêng?

Mua xong mà để đó, không tận dụng chuỗi địa điểm đắt giá của thương hiệu phở là quá lãng phí. Chủ thương hiệu cà phê sẽ phải làm gì?

Doanh nghiệp háo hức 'đám cưới' hoành tráng, nhưng quên kế hoạch 'sống chung'

Hậu M&A chuỗi cafe mua chuỗi phở: Gộp thương hiệu hay để phát triển riêng?

Nền kinh tế trải nghiệm từ ông Lâm bán phở đến đế chế Starbucks

Câu chuyện chuyển đổi sang nền kinh tế trải nghiệm sẽ tương tự với câu chuyện chuyển đổi số đang diễn ra ở các doanh nghiệp hiện nay, nếu đứng ngoài cuộc sẽ khó có thể tồn tại.