Analytic
Hotline: 08887 08817

Bí quyết tiếp thị chi phí thấp nhưng hiệu quả cao, doanh nghiệp nào cũng làm được

Với ngân sách thấp nhưng hiệu quả tiếp thị lại cao là bài toán đặt ra với các doanh nghiệp

Công ty mẹ của Google đánh bật mọi dự đoán của phố Wall trong quý I

Alphabet, công ty mẹ của Google đã ghi nhận mức tăng trưởng danh thu quý cao nhất trong vòng gần bốn năm trở lại đây với 24%, cho thấy sự đổ xô của các nhà tiếp thị với dịch vụ của hãng này.

Bán hàng trực tuyến không khó nếu doanh nghiệp nắm được bí quyết Marketing này

Dưới đây là năm lời khuyên để sáng tạo ra các mẫu quảng cáo bán hàng thực sự hiệu quả.

Twitter nhiều khả năng cấm quảng cáo tiền ảo trong hai tuần tới

Tiếp bước Facebook và Google, Twitter hiện đang lên kế hoạch cấm các quảng cáo liên quan đến tiền ảo.

Google chính thức cấm quảng cáo tiền ảo từ tháng Sáu

Gã khổng lồ tìm kiếm Google mới đây cho biết sẽ thay đổi chính sách liên quan đến sản phẩm tài chính vào tháng 6 năm nay với việc cấm tất cả quảng cáo liên quan đến tiền ảo.

Cổ phiếu Facebook vẫn tăng dù thời gian sử dụng giảm 50 triệu giờ mỗi ngày

Doanh thu của Facebook vượt kỳ vọng bất chấp việc Facebook ưu tiên các tương tác cá nhân giữa người dùng trong khoảng thời gian họ dành cho mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

H&M lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo phân biệt chủng tộc

H&M đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi hôm thứ Hai (8/1) vì đã sử dụng hình ảnh quảng cáo có tính chất phân biệt chủng tộc.

Ba xu hướng digital marketing hiệu quả năm 2018

Theo các chuyên gia thương hiệu trong Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2017, ba xu hướng digital marketing hiệu quả năm 2018 sẽ là Facebook, mobi và social video.

7 xu hướng thương mại điện tử nổi bật năm 2018

Với sự hiện diện của ngày Black Friday tới đây, thế giới thương mại điện tử đang dần hướng đến thời điểm tốt nhất để có thể tiếp cận tối đa với khách hàng.

Chi phí cho quảng cáo trên điện thoại di động tại Việt Nam sẽ tăng gấp đôi

Theo báo cáo mới nhất của eMarketer, trong tương lai, Đông Nam Á sẽ trở thành thị trường lớn cho quảng cáo số với mức tăng trưởng hai con số trong năm 2017 và 2018.