Analytic
Hotline: 08887 08817

Thương hiệu lớn trong ngành hóa mỹ phẩm Việt bị ông trùm Nhật Bản thâu tóm

Ngữ Á Châu – doanh nghiệp chuyên sản xuất mỹ phẩm làm tóc chiếm khoảng 10% thị phần tại Việt Nam đã về tay tập đoàn Takara Belmont (Nhật Bản).

Nền móng cho 1.000 salon tóc của 30Shine

Không chỉ đầu tư mạnh tay vào công nghệ, thay đổi nhận diện thương hiệu, định vị lại phân khúc khách hàng, nhà đồng sáng lập Hùng Bùi tin rằng, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cắt tóc sẽ là chìa khóa giúp 30Shine tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Nỗ lực mở rộng từ khách hàng trẻ sang giới văn phòng, kinh doanh của 30Shine

Từ những thành công trong việc chinh phục tệp khách hàng trẻ suốt 8 năm qua, đại diện 30Shine tự tin sẽ mở rộng sang tệp khách giới văn phòng, kinh doanh nhờ tập trung đầu tư vào công nghệ, trải nghiệm và gần đây nhất là Công nghệ Uốn định hình K- Perm.