Analytic
Hotline: 08887 08817

TUBRR "bắt tay" DAO Entertainment, OTA Network

Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã lên tới 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỷ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký.

Kể chuyện MoMo đồng hành cùng bạn trong cuộc sống

MoMo và Schannel vừa công bố cuộc thi "The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể" bằng cách sáng tạo video ngắn, kể câu chuyện đời thường cá nhân có sự đồng hành của MoMo.

Coi đổi mới sáng tạo là DNA của doanh nghiệp

Đổi mới sáng tạo không chỉ là những giải pháp đột phá trong vận hành, quản trị doanh nghiệp, mà còn là động lực thúc đẩy nền kinh tế của Việt Nam trong tương lai, giúp đất nước sớm trở thành trung tâm công nghệ cao của toàn khu vực.

Chuyển đổi số thành công cần cả 3 yếu tố con người, quy trình và công nghệ

Dựa trên ý kiến được thu thập từ 6.600 nhân viên tại hơn 45 quốc gia, khoảng 60% người tham gia khảo sát lo ngại doanh nghiệp của họ sẽ lạc hậu trong vòng 3 đến 5 năm tới, khi được hỏi về tình hình hoạt động đổi mới và văn hóa doanh nghiệp.

Chủ tịch FPT, PNJ vẫn lo đổi mới ở tuổi xưa nay hiếm

"Ở cái tuổi 66, các bạn có tưởng tượng được, tôi vẫn phải nghĩ về việc làm sao để có tư duy mới mỗi ngày, vì là người đứng đầu doanh nghiệp", bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch PNJ bộc bạch.

Cẩm nang cho một Việt Nam chuyển đổi

Trong một năm đầy thách thức đối với hầu hết các nền kinh tế, Việt Nam đã chuyển hướng phát triển kinh tế sang tốc độ cao, khẳng định mình là trung tâm tăng trưởng kinh tế mới của châu Á.

Thị trường đám mây Việt Nam đang nằm trong tay ai?

Tính theo cơ cấu về doanh thu, xét riêng các nhà cung cấp trong nước, thị trường vẫn nằm trong tay các doanh nghiệp công nghệ lớn như: Viettel, VNPT, CMC, FPT… đang nắm giữ hơn 90% thị phần dịch vụ điện toán đám mây.

Rikkeisoft đặt mục tiêu trở thành công ty tỷ USD

Ban lãnh đạo Rikkeisoft kỳ vọng, doanh nghiệp sẽ sớm đạt doanh thu 100 triệu USD ở Mỹ trong vòng 5 năm tới, đồng thời hướng tới mục tiêu IPO tại thị trường này vào năm 2028 với giá trị tỷ USD.

Nét đặc sắc Việt Nam trong cửa hàng Cartier tại TP. HCM

Khách hàng khi đến với Cartier sẽ được khám phá sự sáng tạo vô song cùng kỹ nghệ chế tác của thương hiệu, kết hợp tinh hoa kỹ thuật nước Pháp cùng những nét đặc sắc của địa phương Việt Nam.

Ba giai đoạn đổi mới của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam

Đến nay, hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam đã bước qua 2 làn sóng và 3 giai đoạn, đánh dấu kỷ lục nhận đầu tư lên tới 1,4 tỷ USD và đang hướng tới trở thành trung tâm khởi nghiệp trong khu vực Đông Nam Á.