Analytic
Hotline: 08887 08817

Vinamilk trước thách thức người Việt ngày càng già đi

Chi phí bỏ ra để đổi thêm mỗi điểm phần trăm thị phần của Vinamilk ngày càng đắt đỏ do cấu trúc sản phẩm sữa ngày càng đa dạng và thị hiếu người tiêu dùng thay đổi.

Nutifood dần trở thành đối thủ đáng gờm của Vinamilk trên thị trường sữa bột

Thị phần sữa bột Nutifood đã tăng từ 10% trong năm 2014 lên khoảng 15% trong năm 2017, chủ yếu ở phân khúc bình dân cạnh tranh trực tiếp với Vinamilk.

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước trong nhiều năm liên tiếp.