Sắp tới, Ủy ban châu Âu (EC) sẽ tổ chức đoàn công tác thực địa để ghi nhận những kết quả của Việt Nam trong nỗ lực chống khai thác thủy sản IUU.
Năm 2022, Sở Du lịch Đà Nẵng đề ra chỉ tiêu số lượt khách cơ sở lưu trú phục vụ tăng 20 - 22%, trong đó, khách quốc tế tăng 40 - 41%; doanh thu dịch vụ lưu trú và lữ hành tăng 20 - 22%.
Một số ông trùm xe hơi, dù đưa ra nhiều lo ngại về xe điện nhưng vẫn không thể tránh khỏi việc bị cuốn theo vòng xoáy điện khí hóa.
Sự chuyển động của ngành hàng tiêu dùng nhanh dưới tác động của Covid-19 đã kéo theo nhiều thay đổi trong thị trường tuyển dụng nhân sự, buộc cả doanh nghiệp và người lao động phải luôn trong trạng thái sẵn sàng thích nghi.
Lượng khách du lịch nội địa tăng mạnh thời điểm Tết và sau Tết cho thấy chuyển động tích cực và nhanh chóng của thị trường sau thời gian dài “nằm chờ”, kỳ vọng bứt phá hơn khi mở cửa hoàn toàn với khách quốc tế.
Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được ra mắt cũng ghi nhận số bán hàng đáng khích lệ với 1.256 xe bán ra, tăng trưởng 12,4% so với tháng 12/2021.
Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch đặt mục tiêu phục hồi được khoảng 8 - 9 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và 65 - 70 triệu lượt khách du lịch nội địa trong giai đoạn 2022 - 2023.
Sự trở lại đáng chú ý của nhiều ngành như bất động sản hay du lịch sau Covid-19 sẽ kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự rất cao những tháng đầu năm.
Lịch nghỉ Tết dài trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát đã tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch trở lại, mở đầu năm mới đầy thuận lợi sau những ngày dài nằm yên vì Covid-19.
Giá dầu đã thiết lập đỉnh cao mới trong 5 năm và đang hướng về vùng giá trên 100 USD/thùng của năm 2013 – 2014.
Sự dịch chuyển về hành vi tiêu dùng, nhu cầu mua sắm cũng như xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng hứa hẹn thúc đẩy thị trường TMĐT Việt Nam lên một tầm cao mới.
Các nhà đầu tư đang gặp nhiều khó khăn trong việc lấp đầy mặt bằng kinh doanh.
Kết nối cung - cầu, tư duy giá trị thay vì sản lượng là những bài học quý giá về chuỗi cung ứng nông sản trong bối cảnh Covid-19.
Năm 2021, ngành thủy sản đạt được nhiều thành tựu dù trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4.
Ẩn sâu dưới những nguy nan, là thời cơ để doanh nghiệp phát triển và các nhân viên được phát huy tối đa tiềm năng của mình.