Analytic
Hotline: 08887 08817

Sun Group ra mắt hãng hàng không siêu sang SUN AIR

Tập đoàn Sun Group cho biết trong tháng 3/2022 sẽ chính thức ra mắt hãng hàng không Sun Air, với mục tiêu trở thành một hãng hàng không uy tín, hiện đại, đẳng cấp quốc tế, lấy “An toàn – Đẳng cấp – Khác biệt” làm giá trị cốt lõi.

Du lịch vẫn chìm trong u ám

Mặc dù độ phủ vaccines lớn và du lịch nội địa đã mở cửa trở lại, phục hồi du lịch Nha Trang vẫn còn chậm với tăng trưởng lượng khách thấp, trong bối cảnh số lượng ca mắc mới liên tục tăng nhanh.

9 mặt hàng xuất khẩu cán mốc 1 tỷ USD sau hai tháng đầu năm

Trong hai tháng đầu năm đã có 9 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, chiếm 71,6% tổng kim ngạch xuất khẩu. Trong đó, 4 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD gồm điện thoại và linh kiện; điện tử, máy tính và linh kiện; máy móc thiết bị, dụng cụ phụ tùng; dệt may.

Nhân sự nào được săn đón trong bình thường mới?

Theo dữ liệu từ TopCV, nhu cầu tuyển dụng lao động các vị trí kinh doanh/bán hàng, IT phần mềm và marketing/truyền thông/quảng cáo sẽ gia tăng trong thời gian tới.

Bất động sản nghỉ dưỡng đón sóng du lịch phục hồi

Việc mở cửa đường bay quốc tế vào tháng ba tới là cơ hội vàng để ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam trở lại với sức bật mới.

Cảnh báo thông tin về sản phẩm ngừa virus Sars-Cov-2

Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) khuyến cáo người dân nên tỉnh táo, tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua các sản phẩm có công dụng liên quan đến chức năng ngăn ngừa hoặc diệt Covid-19.

VinFast tham dự triển lãm di động toàn cầu MWC 2022

VinFast hôm nay công bố tham dự triển lãm công nghệ và di động có tầm ảnh hưởng nhất thế giới - Mobile World Congress 2022 (MWC 2022), diễn ra từ ngày 28/2 - 3/3/2022 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Doanh nghiệp nội tăng tốc trên "sân chơi" bán lẻ

Bán lẻ là ngành có mức độ cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Nếu trước đây, đa số thị phần mảng bán lẻ thuộc về tay các công ty nước ngoài thì hiện nay, doanh nghiệp Việt đang dần chiếm ưu thế.

Những xu hướng F&B nổi bật 2022

Việc tái khôi phục, nắm được xu hướng thị trường và duy trì động lực cộng đồng là điều quan trọng đối với quá trình hồi sinh của F&B, đặc biệt là trong giai đoạn sớm mở cửa trở lại như hiện nay.

Phá thế bế tắc cho nông sản Việt vào Trung Quốc

Việc ùn tắc nông sản tại cửa khẩu Trung Quốc tiếp tục gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh đến chuỗi cung ứng nông sản của Việt Nam, đòi hỏi ngành nông nghiệp cần sớm thay đổi toàn diện, nâng cao năng lực từ khâu sản xuất đến xây dựng chuỗi kết nối, tiêu thụ.

Shopee đang bỏ xa Tiki, Lazada và Sendo

Dường như "miếng bánh" thương mại điện tử sẽ không chia đều cho tất cả tay chơi, nhất là trong bối cảnh cuộc đua giành thị phần giữa các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đang ngày một trở nên khốc liệt.

Thủy sản Việt Nam sớm gỡ thẻ vàng

Sắp tới, Ủy ban châu Âu (EC) sẽ tổ chức đoàn công tác thực địa để ghi nhận những kết quả của Việt Nam trong nỗ lực chống khai thác thủy sản IUU.

Đà Nẵng lên kế hoạch phục hồi du lịch

Năm 2022, Sở Du lịch Đà Nẵng đề ra chỉ tiêu số lượt khách cơ sở lưu trú phục vụ tăng 20 - 22%, trong đó, khách quốc tế tăng 40 - 41%; doanh thu dịch vụ lưu trú và lữ hành tăng 20 - 22%.

Xe điện sẽ vẽ lại diện mạo ngành công nghiệp ô tô

Một số ông trùm xe hơi, dù đưa ra nhiều lo ngại về xe điện nhưng vẫn không thể tránh khỏi việc bị cuốn theo vòng xoáy điện khí hóa.

Chìa khóa trong tuyển dụng nhân sự FMCG

Sự chuyển động của ngành hàng tiêu dùng nhanh dưới tác động của Covid-19 đã kéo theo nhiều thay đổi trong thị trường tuyển dụng nhân sự, buộc cả doanh nghiệp và người lao động phải luôn trong trạng thái sẵn sàng thích nghi.