Analytic
Hotline: 08887 08817

Tăng cơ hội bứt phá du lịch hậu dịch nhờ liên kết vùng

Liên kết phát triển du lịch giữa các địa phương là một trong những giải pháp hiệu quả và đang được đẩy mạnh trong giai đoạn bình thường mới.

Giá xăng dầu tăng trở lại từ ngày 25/12

Giá xăng trong nước tăng trở lại từ 196 - 494 đồng mỗi lít từ 15h chiều ngày 25/12 sau 2 kỳ giảm giá mạnh trước đó.

VNDirect: Doanh nghiệp bán lẻ lớn gia tăng thị phần sau dịch Covi19

Nhóm phân tích của VNDirect nhận định, nhiều công ty bán lẻ quy mô nhỏ đã phải đóng cửa do chịu ảnh hưởng bởi giai đoạn giãn cách xã hội nhiều hơn so với các công ty quy mô lớn có thương hiệu mạnh, hệ thống phân phối lớn.

Cơ hội cho doanh nghiệp lấy lại đà tăng trưởng từ EVFTA

Dự báo xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang EU sẽ tăng trưởng khả quan hơn so với năm 2021, do các doanh nghiệp ngày càng tận dụng tốt những ưu đãi từ EVFTA.

Nông sản Việt khó thoát phụ thuộc vào Trung Quốc?

Lưu lượng xe và hàng hóa xuất khẩu từ các tỉnh, thành phố đưa lên khu vực cửa khẩu biên giới phía Bắc đang xảy ra tình trạng ùn ứ kéo dài nhưng biện pháp duy nhất hiện nay chỉ là chờ phía bạn hàng Trung Quốc.

Nghịch lý buồn của ngành dệt may vì Covid-19

Mặc dù các đơn hàng dệt may dồi dào hơn, doanh nghiệp lại không dám nhận nhiều, chủ yếu do những biến động khó lường của dịch bệnh và nguồn lao động.

Gạo A An được vinh danh trong Top 10 sản phẩm tin dùng năm 2021

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp thương hiệu gạo A An được vinh danh tại giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn, thuộc nhóm ngành nông sản - thực phẩm - thức uống.

Doanh nghiệp Việt cần làm gì để nâng tính cạnh tranh trong xuất khẩu online?

Các thương hiệu thành công cùng Amazon trong 2021 là các nhà sản xuất hoặc doanh nghiệp làm tốt khâu tiếp thị, xây dựng hình ảnh sản phẩm và câu chuyện thương hiệu của mình như: gốm sứ Minh Long, nón bảo hiểm Royal Helmet, rong nho Trường Thọ, bào tử lợi khuẩn LiveSpo...

Cảnh báo nguy cơ tay trắng khi đầu tư tiền mã hóa

Theo chuyên gia bảo mật thế giới, Mikko Hypponen, Giám đốc Nghiên cứu F-Secure, giao dịch chuyển tiền mã hóa không thể đảo ngược nên nếu đồng tiền trong tài khoản bị ăn trộm, chuyển sang tài khoản khác thì không có cách nào lấy lại được.

4 điều cần làm để chạm tới trái tim khách hàng trong đại dịch

Cuộc chiến thương hiệu trên nền tảng số chưa bao giờ khốc liệt đến thế. Làm sao để nhãn hàng không bị "nhấn chìm" trước hàng vạn chiến dịch khác?

Kỳ tích xuất nhập khẩu giữa bão Covid-19

Bất chấp những ảnh hưởng nặng nề của Covid-19, kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng, đưa Việt Nam vào nhóm 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại quốc tế.

Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.

Lời giải cho bài toán “khát” nhân tài công nghệ Việt

Nhân tài công nghệ là điều kiện tiên quyết trong sự vươn lên của những “kỳ lân” tại Việt Nam. Khi cả thế giới đều “khát” nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao, thì việc tìm tòi, đào tạo, phát triển các tài năng công nghệ sẽ đảm bảo sức cạnh tranh và sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong nền kinh tế số.

Mia.vn đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường bán lẻ hành lý cùng Skylink Group

Đầu tháng 12/2021, Mia.vn kêu gọi thành công gói đầu tư triệu đô từ Skylink Partners – công ty con thuộc mảng đầu tư của Skylink Group, đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường và trở thành thương hiệu hành lý hàng đầu Việt Nam.

Hồ sơ ứng viên dạng video sẽ là xu hướng của tương lai

Đại dịch Covid-19 khiến cho việc phỏng vấn online đang dần trở nên quen thuộc. Cùng với đó, các ứng viên, các nhà tuyển dụng cũng đang dần thay đổi hình thức gửi và tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển.